Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗn chiến vì mâu thuẫn trong cách xưng hô

Tiến Thành| 05/12/2016 18:40

(HNMO) - Ngày 5-12, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Phạm Công Ninh (28 tuổi) mức án chung thân về tội “Giết người” trong vụ án hai nhóm thanh niên hỗn chiến chỉ vì cách xưng hô trong lúc mời uống bia.

Cùng trong phiên tòa sơ thẩm, HĐXX cũng tuyên phạt các bị cáo Phạm Văn Sơn (35 tuổi) hơn 11 tháng tù, bị cáo Bùi Minh Tiệp (26 tuổi, cùng ngụ tại TP Hồ Chí Minh) 18 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”.


Ba bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm.


Theo cáo trạng, đêm 24-12-2015, tại quán ốc trên đường Trường Chinh (quận Tân Bình), nhóm Bùi Minh Tiệp, Phạm Văn Sơn xảy ra cự cãi với nhóm thanh niên khác do mâu thuẫn từ việc mời bia và xưng hô với nhau. Thấy vậy, Tiệp liền điện thoại cho Phạm Công Ninh ra đón Sơn về. Sau khi nghe điện thoại của bạn, Ninh liền lấy 1 con dao giấu vào người rồi đi ra quán nhậu.

Đến nơi, Ninh thấy Sơn và anh Nguyễn Nhật Hoàng đã xông vào đánh nhau liền xông vào đánh nhau với Hoàng để bảo vệ Sơn. Thấy vậy, nhóm của Ninh và nhóm của Hoàng lao vào đánh nhau. Tiệp xông đến dùng bình xịt hơi cay và roi điện tấn công nhóm của Hoàng.

Trong hỗn chiến, Ninh lấy dao đâm 2 nhát làm Hoàng gục xuống tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Hoàng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau khi gây án, nhóm của Ninh bỏ trốn, 3 ngày sau mới lần lượt ra cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra Ninh, Tiệp, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến vì mâu thuẫn trong cách xưng hô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.