Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tử hình kẻ sàm sỡ rồi giết người trong quán cà phê

Tiến Thành| 22/03/2017 18:51

(HNMO) – Bị phản ứng khi sàm sỡ cô gái trong quán cà phê võng, La Văn Tài đã ra tay sát hại nạn nhân bằng nhiều nhát dao.


Chiều 22-3, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đã tuyên phạt bị cáo La Văn Tài (SN 1985 tại Trà Vinh) án tử hình về tội “Giết người”.

Bị cáo Tài tại phiên tòa lưu động.


Theo cáo trạng, sáng 14-12-2015, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1995 tại Đồng Nai) đi cùng bạn trai đến uống nước tại quán cà phê trên đường số 6, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh). Gần trưa, chị Hồng nằm ở võng trong quán nghỉ ngơi trong khi chờ bạn trai đi đón một người bạn.

Khoảng 12h cùng ngày, sau cuộc nhậu La Văn Tài đi cùng một người bạn đến quán cà phê trên và nằm kề bên võng của chị Hồng. Tưởng chị Hồng là người quen, Tài dùng tay kéo một bên võng của chị Hồng ra xem. Chị Hồng cho rằng Tài có hành vi sàm sỡ mình nên cự cãi. Tài giơ tay định đánh thì chị Hồng bỏ chạy ra khỏi quán.

Tài đuổi theo và lấy một con dao xếp trong túi quần ra đâm 2 nhát vào lưng khiến chị Hồng ngã xuống đất. Không buông tha, Tài tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào nạn nhân. Mọi người xung quanh chạy đến can ngăn thì bị Tài đe dọa. Chị Hồng cố bỏ chạy một đoạn thì ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an xã Bình Hưng đã có mặt bắt giữ Tài và thu giữ hung khí. Tại cơ quan điều tra, La Văn Tài đã khai nhận hành vi phạm tội nêu trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ sàm sỡ rồi giết người trong quán cà phê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.