Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đang trốn truy nã tội cướp lại gây án giết người

Tiến Thành| 24/04/2017 13:57

(HNMO) - Đang trốn truy nã của Công an Hà Tĩnh vì hành vi cướp tài sản trên địa bàn, Trần Đình Nhâm tiếp tục tham gia vào vụ án giết người tại Đồng Nai.

Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm.


Ngày 24-4, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa phúc thẩm đã tuyên y án 20 năm tù với bị cáo Đinh Quốc Quân (SN 1992 tại Phú Thọ) và 14 năm tù với bị cáo Trần Đình Nhâm (SN 1992 tại Hà Tĩnh) về tội “Giết người” do TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên cho các bị cáo trong phiên tòa sơ thẩm trước đó.

Ngoài ra, bị cáo Trần Đình Nhâm còn phải chấp hành hình phạt 5 năm 6 tháng tù về tội “Cướp tài sản” do TAND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tuyên, tổng hình phạt mà bị cáo này phải chịu là 19 năm 6 tháng tù.

Theo bản án sơ thẩm, Đinh Quốc Quân, Trần Đình Nhâm và Nguyễn Đức Sang (SN 1983) thuê trọ tại phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Trong quá trình sinh sống, Quân và Sang có phát sinh mâu thuẫn. Tối ngày 31-5-2015, Sang đến phòng trọ đánh Quân và Nhâm nhưng không gây thương tích.

Đến tối ngày 10-6-2015, sau cuộc nhậu, Quân và Nhâm đến phòng trọ của Sang để đánh trả thù. Sau khi hai bên cự cãi qua lại, Nhâm dùng dao chém vào tay anh Sang. Khi Sang bỏ chạy, Quân tiếp tục dùng dao đâm vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Người dân trong khu vực đã đưa anh Sang đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây án, Quân và Nhâm đã bỏ trốn.

Trước đó, đầu năm 2014 Trần Đình Nhâm bị Công an tỉnh Hà Tĩnh truy nã vì hành vi cướp xe máy trên địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Sau khi gây án tại Kỳ Anh, Nhâm bỏ trốn vào Đồng Nai làm công nhân cho đến khi bị bắt vì tham gia vào vụ án giết người nêu trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đang trốn truy nã tội cướp lại gây án giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.