Theo dõi Báo Hànộimới trên

Y án kẻ giết vợ cũ vì không được thăm con

Tiến Thành| 12/05/2017 13:57

(HNMO) - Sau ly hôn, Phạm Xuân Linh và vợ cũ xảy ra mâu thuẫn xung quanh việc thăm nuôi con chung của hai người. Bực tức, Linh đã đến sát hại vợ cũ tại nhà riêng của nạn nhân.

Bị cáo Linh tại tòa phúc thẩm.


Ngày 12-5, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa phúc thẩm đã tuyên y án 15 năm tù đối với bị cáo Phạm Xuân Linh (SN 1981 tại TP Hồ Chí Minh) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án chính là vợ cũ của Linh.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2012, Phạm Xuân Linh và vợ là chị Phạm Ngọc Dung ly hôn, chị Dung được nhận quyền nuôi con. Chị Dung hay gây khó khăn cho Linh mỗi khi đến thăm con nên hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 10-5-2015, Linh đến đón con đi chơi thì hai người lại xảy ra lời qua tiếng lại. Linh liền về nhà thay bộ quần áo giống thợ điện, mang theo túi đồ nghề trong đó có dao, băng keo, sau đó đội mũ bảo hộ, đeo kính đen, khẩu trang đến nhà vợ cũ yêu cầu được vào nhà để sửa điện.

Khi chị Dung mở cửa cho Linh vào nhà, Linh liền lấy dao cứa vào cổ gây ra thương tích nhằm uy hiếp chị Dung. Người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của chị Dung liền báo lực lượng chức năng. Khi một số cán bộ dân phòng đến gọi cửa, chị Dung liền kêu cứu. Linh liền vật ngã vợ cũ xuống sàn nhà, ngồi đè lên người và đập mạnh đầu nạn nhân xuống sàn nhà.

Sau khi nạn nhân bất tỉnh, Linh xuống nhà mở cửa thì bị dân phòng bắt giữ lại. Chị Dung được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Y án kẻ giết vợ cũ vì không được thăm con

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.