Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát huy vai trò nòng cốt của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mới

Bạch Thanh| 12/12/2012 06:43

(HNM) - Ngày 11-12, Hội Nông dân (HND) Việt Nam phối hợp với HND TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban công tác hội   và phong trào nông dân 6 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Công Soái đánh giá cao vai trò của HND TP Hà Nội trong việc bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên nông dân tích cực sản xuất; phát huy vai trò nòng cốt trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn nông thôn và công cuộc xây dựng nông thôn mới. Thành ủy, UBND TP luôn coi việc nâng cao đời sống nông dân là một trong những nhiệm vụ quan trọng nên đã có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực để khu vực này phát triển.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về một số nội dung như: tư vấn hỗ trợ nông dân trong công tác GPMB, hỗ trợ đào tạo nghề, xây dựng mô hình nông dân tham gia vào chuỗi sản xuất gắn với tiêu thụ... Đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong phong trào nông dân năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát huy vai trò nòng cốt của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.