Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Thùy Minh ra mắt sách “Học thuyết đàn ông”

T.Minh| 25/03/2014 16:48

(HNMO)- Hôm nay (25/3), MC Thùy Minh đã có buổi giao lưu cùng độc giả tại tại Hội chợ sách TP. Hồ Chí Minh nhân dịp cô ra mắt cuốn tiểu thuyết “Boy-ology Học thuyết đàn ông” của mình.




MC Thùy Minh là nhà báo kiêm gương mặt người dẫn chương trình truyền hình cá tính. Cô từng là phóng viên tuần san Hoa Học Trò- Sinh Viên Việt Nam, Thư ký toà soạn cho tạp chí Người Đẹp, Nam, Việt Nam ngày mới, Phụ trách chuyên mục trên Đẹp, Sài Gòn Tiếp Thị, Lao Động…

“Boy-ology Học thuyết đàn ông” gồm 8 chương và một số phụ lục, như một cẩm nang hoàn toàn mới về đàn ông. Mới vì người viết nó là một người phụ nữ, tự tin rằng mình cấp tiến đủ, chưa từng đọc qua những thứ sách vở khác liên quan đến mối quan hệ đàn ông và phụ nữ để tránh những quan điểm cũ kỹ. Mới nhất là cách tác giả đã quyết định đem bản thân mình ra thử nghiệm và kết luận những triết lý của chính mình về đàn ông.

MC Thùy Minh


Từ ‘boy-ology’ vốn dĩ không có trong từ điển tiếng Anh nguyên bản. Nó là cách chơi chữ kết hợp giữa từ ‘boy’ và ‘ology’. Giải thích ngắn gọn: boy-ology là một loạt các lý thuyết liên quan đến quá trình phát triển tâm sinh lý của một người đàn ông. Boy-ology ở đây, là tập hợp các kiến thức và trải nghiệm có liên quan mật thiết đến đàn ông.

Trong cuốn sách này, tác giả liệt kê ra 8 kiểu đàn ông. Họ chưa chắc đã là 8 mẫu đàn ông tiêu biểu- nhưng là kiểu những chàng trai mà chắc chắn bạn sẽ gặp trong biểu đồ hẹn hò và cuộc đời yêu đương của mình. Cũng trong cuốn sách này, tất cả chỉ là những ví dụ đến từ cá nhân của Thuỳ Minh, những câu chuyện nửa thật nửa hư cấu, để khái quát ra chân dung của những chàng trai này. Ai cũng thắc mắc và băn khoăn mối quan hệ giữa đàn ông phụ nữ, theo kiểu “sao Hoả” và “sao Kim”. Nhưng sẽ công bằng hơn, nếu đặt cả hai vào những câu chuyện tình yêu để cho “sao Hoả” lộ diện!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thùy Minh ra mắt sách “Học thuyết đàn ông”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.