Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ngôi nhà của Thần Hades” ra mắt độc giả Việt

T.Minh| 25/06/2014 18:22

(HNMO)- Cuốn “Ngôi nhà của Thần Hades” (The House of Hades) của nhà văn Mỹ Rick Riordan là phần 4 series “Các anh hùng của đỉnh Olympus” sẽ chính thức ra mắt độc giả Việt vào tháng 6/2014. Sách do Chibooks và NXB Thời Đại hợp tác ấn hành.


Nhà văn Mỹ Rick Riordan là tác giả có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn cho Series truyện dành cho trẻ em Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus và Series Tiểu thuyết trinh thám dành cho người lớn Tres Navarre. Ông có mười lăm năm giảng dạy môn tiếng Anh và lịch sử ở các trường trung học cơ sở công và tư ở San Francisco Bay Area ở California và Texas, từng nhận giải thưởng Giáo viên Ưu tú đầu tiên của trường vào năm 2002 do Saint Mary’s Hall trao tặng. Ông hiện đang sống ở San Antonio, Texas cùng vợ và hai con trai, dành toàn bộ thời gian cho sáng tác.

“Ngôi nhà của Thần Hades” nói về câu chuyện, ở cái kết cuốn Dấu Hiệu Athena, Annabeth và Percy đã bị sụt xuống một cái hố dẫn thẳng Tartarus. Năm Á thần còn lại phải dẹp nỗi đau của họ, làm theo hướng dẫn của Percy để tìm đường tới Cửa Tử. Nếu họ có thể chiến đấu chống lại được đội quân của Gae, Percy cùng Annabeth có thể sống sót ở Ngôi nhà của Thần Hades thì bảy Á thần có thể niêm phong được Cửa Tử từ cả hai phía và ngăn chặn được sự tiếp sức của Gae cho bọn khổng lồ. Nhưng Leo lo ngại rằng nếu đóng Cửa Tử, làm sao Percy và Annabeth có thể thoát ra?

Độc giả Việt đã biết đến bộ tiểu thuyết “Các anh hùng của đỉnh Olympus” qua các tác phẩm do Chibooks xuất bản từ 2012-2014 như: Người anh hùng mất tích (The Lost Hero, phần 1, 1.2012); Con trai thần Neptune (The Son of Neptune, phần 2); Dấu hiệu Athena (The Mark of Athena (phần 3); Nhật ký Á thần (The Demigod Diaries, phần 3.5); Ngôi nhà của thần Hades (The House of Hades, phần 4).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Ngôi nhà của Thần Hades” ra mắt độc giả Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.