Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp bé “Phát triển trí tuệ” cùng nhân vật nổi tiếng Angry Birds

T.M| 09/04/2015 16:55

(HNMO) - Những nhân vật nổi tiếng toàn thế giới Angry Birds đã đến với bạn nhỏ Việt Nam qua loạt ấn phẩm đầu tiên - sách “Phát triển trí tuệ”.


Sau sự thành công vang dội của trò chơi Angry Birds, công ty Rovio sở hữu bản quyền đã tiếp tục đầu tư cho các nhân vật ăn khách của mình trên nhiều lĩnh vực như: xuất bản sách, sản xuất đồ chơi… Bộ sách Phát triển trí tuệ 16 cuốn gồm các tập: Cùng vui dán hình, Bé tập làm họa sĩ, Mê cung vui nhộn và Xem ai tinh mắt. Qua bộ sách này, trẻ sẽ được phát triển khả năng quan sát, tư duy, ngôn ngữ, hội họa cùng với những nhân vật đáng yêu là những chú chim Angry Birds và nhóm lợn xanh tinh nghịch. Mỗi nhân vật sẽ là một người bạn nhỏ, đem đến cho các em niềm vui thích, say mê, giúp các em có khoảng thời gian học mà chơi, chơi mà học đầy bổ ích.


Cùng với việc xuất bản hàng loạt các ấn phẩm về các nhân vật đình đám, một chuỗi chương trình “Chơi mà học cùng Angry Birds” dành cho các bạn nhỏ được xây dựng dựa trên nội dung của bộ truyện với nhiều trò chơi thể hiện sự thông minh, sáng tạo được tổ chức vào hồi 10h, Chủ nhật hàng tuần đến hết tháng 5/2015 tại Nhà sách Tân Việt (315 Bạch Mai- Hà Nội). Những ấn phẩm khác như: truyện tranh, truyện comic, tranh treo tường 3D cũng đang trong thời gian hoàn thiện để ra mắt độc giả từ nay đến hè 2015.


Angry Birds là một trong những tựa game mobile ăn khách nhất được hàng triệu người trên thế giới biết đến. Tại thời điểm ra mắt năm 2009, Angry Birds thực sự là một điều bất ngờ và đã nhanh chóng thành công khi đã có 12 triệu lượt tải trong vòng một năm sau đó. Không chỉ có nhiều phiên bản trò chơi bổ sung, tất cả các loại hàng hóa liên quan tới các nhân vật Angry Birds được bày bán trên thị trường khắp thế giới mang lại doanh thu đáng kể cho Rovio. Một bộ phim 3D đang được sản xuất và sẽ ra rạp vào năm 2016. Tại Việt Nam, những chú chim tròn vo cũng tạo cơn sốt trong thời gian dài với mọi lứa tuổi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp bé “Phát triển trí tuệ” cùng nhân vật nổi tiếng Angry Birds

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.