Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên” -Chiến lược nhập môn cho mọi lãnh đạo

T.M| 02/07/2015 17:03

(HNMO)- “The New Leader Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên” là cuốn sách được xuất bản năm 2006, giới thiệu những phương pháp, kỹ xảo, gợi ý những việc cần làm cho từng giai đoạn khác nhau trong 100 ngày đầu tiên kể từ lúc bạn đảm nhận vị trí mới - vị trí lãnh đạo.


Tính thực tế của những giải pháp này đã được chứng minh bởi PrimeGenesis. Gồm rất nhiều những ví dụ, tình huống minh họa và các công cụ, cuốn sách sẽ cho những nhà lãnh đạo thấy chính xác nhất cách làm thế nào để gây dựng một đội ngũ luôn thể hiện hết mình trong công việc với một nguồn năng lượng dồi dào, tạo ra những kết quả công việc ngày càng tốt hơn và nhanh chóng hơn. Tiếp tục với quan điểm về sự tiến bộ trong quá trình nhập môn và chuyển đổi công việc của những nhà lãnh đạo mới, cách tiếp cận chín chắn và đầy cảm hứng tiếp tục được chúng tôi duy trì mạnh mẽ trong suốt hai ấn bản đầu tiên của cuốn sách có hơn 50.000 bản đã được bán trên toàn thế giới này.


Xét trong bối cảnh chung của những con số kể trên, trong vòng 8 năm qua PrimeGenesis đã có thể giảm thiểu tỷ lệ thất bại cho những người làm lãnh đạo trên khắp thế giời từ 40% xuống dưới 10% - rủi ro được kéo xuống tới bốn lần! Những công ty mà PrimeGenesis để triển khai những phương pháp luận được bàn tới trong cuốn sách này đã giữ được những lãnh đạo thâm niên, cũng như có tỷ lệ thành công cao hơn trong việc đưa ra những mục tiêu chung cho các nhà lãnh đạo trong công ty. Sự tác động lên ngân sách, tinh thần và sở hữu người lao động trở nên rõ ràng và ý nghĩa. Ấn bản đầu tiên của cuốn sách được hoành thành năm 2005, nay George B.Bradt - Jayme A.Check - Jorge E.Pedraz đã tập hợp ở đây thêm 6 năm nghiên cứu và những cải thiện tiến bộ trong phương pháp luận.

George B. Bradt là người có góc nhìn độc đáo về việc giúp các nhà lãnh đạo trong việc đảm nhận những vai trò mới có độ phức tạp và có vị trí cao. Sau khi tốt nghiệp từ Havard và Wharton với bằng MBA, George đã dành 2 thập kỳ trong ngành công nghiệp bán hàng, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, và quản trị nói chung trên khắp thế giới tại các công ty như Unilever, Procter & Gamble, Coca-Cola, sau đó là ở J.D. Power ở vị trí giám đốc điều hành của nhánh phụ Mạng lưới thông tin Power. Hiện tại, ông là người đứng đầu của CEO Connection và giám đốc điều hành của PrimeGenesis, tập đoàn thúc đẩy chuyển tiếp và triển khai công tác tiếp nhận mà ông sáng lập vào năm 2002.

Jayme A. Check là người sở hữu góc nhìn năng động và mang tính toàn cầu về khả năng lãnh đạo mà ông có được từ các vai trò điều hành trong các doanh nghiệp, từ quy mô khởi nghiệp cho tới những doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500. Các vị trí lãnh đạo trong cách ngành bán hàng, phát triển kinh doanh và quản trị nói chung ở các công ty như J.P. Morgan, Guidance Solutions, và Brice Manufacturing đã mang lại cho Jayme một góc nhìn mới lạ về lĩnh vực thúc đẩy và phát triển năng lực điều hành. Bên cạnh việc là người sáng lập của PrimeGenesis và là tác giả của Phương pháp thúc đẩy chuyển tiếp và tiếp nhận của tổ chức này, Jayme đồng thời là chủ tịch của Hiệp đội Quantum Leap Associates, một doanh nghiệp tập trung vào lĩnh vực cung cấp cán bộ cấp cao trên toàn thế giới với các kỹ năng lãnh đạo chính thống và được ghi nhận. Jayme sở hữu bằng BS từ Trường Đại học Syracuse và bằng MBA từ trường UCLAs Anderson School.

Jorge E. Pedraza đã chuyển từ công việc đào tạo những nhà lãnh đạo tương lai khi còn là giáo sư ở trường Williams College sang vị trí lãnh đạo trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và tái thiết lập các doanh nghiệp cũ tại Concrete Media, Le Monde Interactive, và Union Site Management. Jorge có bằng BA từ Cornell và bằng PhD từ Đại học Yale.

“Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên” của các tác giả George B.Bradt - Jayme A.Check - Jorge E.Pedraz, Công ty Sách Panda giữ bản quyền và xuất bản tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên” -Chiến lược nhập môn cho mọi lãnh đạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.