Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách tô màu đắt hàng tại Hội chợ sách quốc tế - Việt Nam 2015

T.M| 12/09/2015 16:53

(HNMO)- Sáng 12/9, do vào ngày nghỉ cuối tuần nên lượng khách tham quan Triển lãm – Hội chợ sách Sách quốc tế - Việt Nam 2015 tăng đột biến. Hàng ngàn người yêu sách từ khắp nơi đổ về Công viên Thống Nhất, Hà Nội tham dự ngày hội sách để được hòa mình vào trong không khí sôi động của văn hóa đọc. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 14/9/2015.


Buổi giao lưu, ký tặng sách của 4 tác giả đã thu hút đông đảo độc giả tham gia. Nhà văn Đặng Đình Tú (thứ 2 bên phải) chụp ảnh cùng độc giả hâm mộ.


Đối tượng đến ngày hội sách phần lớn là các bạn học sinh, sinh viên, ngoài ra còn có nhiều bậc phụ huynh dẫn con em đến để được chiêm ngưỡng, lựa chọn các ấn phẩm văn học yêu thích. Trong sáng ngày 12/9, tại sân khấu Triển lãm – Hội chợ sách quốc tế - Việt Nam đã diễn ra buổi giao lưu tác giả - tác phẩm và ký tặng độc giả của 4 nhà văn: Đặng Đình Tú, Phong Điệp, Đào Trung Hiếu và Nguyễn Hữu Phùng Nguyên do Nhà xuất bản Công an Nhân dân tổ chức.

Sách tô màu dành cho người lớn đặc biệt hấp dẫn khách hàng.


Tại các gian hàng của Công ty sách Thái Hà và Công ty sách Nhã Nam, ngoài các thể loại sách văn học, thể loại sách tô màu người lớn đặc biệt hút khách. Sách tô màu cho người lớn mới lan truyền đến Việt Nam từ đầu tháng 7/2015, sau khi được các nhà xuất bản mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam.

Sách tô màu cho người lớn (coloring book) tập hợp những bức tranh với nét vẽ đen trên nền giấy trắng với nhiều hình họa đa dạng, hướng tới đối tượng người trưởng thành. Sau khi lan truyền vào Việt Nam, loại sách này đã được đón nhận nồng nhiệt. Nhiều cuốn sách tô màu đã trở thành “Best Seller “ như: Khu vườn bí mật, Khu rừng bị phù phép….

Một số hình ảnh tại Triển lãm – Hội chợ Sách Quốc tế - Việt Nam 2015 sáng 12/9:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách tô màu đắt hàng tại Hội chợ sách quốc tế - Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.