Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Phố Sách Xuân Hà Nội

Viết Thành| 10/02/2016 18:09

(HNMO)- Lần đầu tiên người dân Hà Nội được đón Tết trên Phố Sách Xuân (mồng 3 đến 8 Tết Bính Thân) tại phố Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội với rất nhiều chương trình vui, ấm, ngọt ngào và lãng mạn.

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cắt băng khai mạc phố Sách Xuân 2016

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tham quan phố Sách Xuân 2016

Với 20 gian hàng sách được trưng bày đẹp, công phu, ấn tượng, tại Phố Sách Xuân, bạn đọc sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng về chủng loại cùng nhiều phần quà ý nghĩa, bất ngờ từ các nhà xuất bản, công ty sách nhân dịp đầu xuân năm mới 2016.

Phố Sách Xuân còn có một số chương trình nghệ thuật đặc biệt sẽ được kết hợp tổ chức như chương trình thơ Xuân, biểu diễn nghệ thuật gấp giấy origami, cho chữ mang may mắn đầu Xuân...

Nhiều bạn trẻ rất háo hức tới tham quan phố Sách lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Dù phải ngồi xe lăn nhưng chị Minh, ở 45 Hàng Đào, vẫn cố gắng tới phố Sách để tìm những cuốn sách hay mang về đọc trong dịp Tết

Một số bạn trẻ tâm sự :“Từ khi nghe và xem nhiều thông tin hoạt động sôi nổi về Đường sách TP.HCM chúng mình cũng ao ước Hà Nội sớm có một Đường sách chuyên nghiệp như vậy với nhiều hoạt động giao lưu liên quan tới sách. Sức đọc của người dân Hà Nội rất mạnh và đa dạng không thua kém. Nếu duy trì được Phố Sách Xuân hàng năm tại Hà Nội lại càng tuyệt vời hơn”.

Gian sách của Nhà Xuất bản Kim Đồng thu hút rất nhiều độc giả nhí

Du khách nước ngoài cũng rất quan tâm đến phố sách Hà Nội 2016.

Nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho bạn đọc yêu sách được trang trí đẹp và công phu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Phố Sách Xuân Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.