Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nhà sách giảm giá trong hoạt động Phố sách Bính Thân tại Hà Nội

Hoàng Lân| 10/02/2016 18:41

(HNMO) – Hôm nay (mùng 3 Tết Bính Thân tức ngày 10/2), Phố sách Bính Thân chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 20 nhà sách. Nhiều hoạt động giảm giá của các nhà sách đã thu hút người dân.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng lãnh đạo thành phố cắt băng khai mạc Phố sách Bính Thân


Phố sách Bính Thân là hoạt động đầu tiên được tổ chức tại phố Lê Thạch (Hà Nội) từ ngày 10 – 15/2/2016 (tức mùng 3 đến mùng 8 tháng Giêng) với sự tham gia của gần 20 đơn vị xuất bản uy tín như Kim Đồng, Nhã Nam, PandaBoooks… Trong hoạt động mừng xuân Bính Thân, nhiều nhà sách đã áp dụng chiến dịch giảm giá sách đặc biệt để tri ân bạn đọc cũng như tạo món quà ý nghĩa cho người dân trong đầu năm mới.

Cụ thể, PandaBooks giảm giá từ 10% đến 70% tất cả các loại sách tại Phố Sách Xuân. Tại đây, bạn đọc cũng có thể mua những cuốn sách mình yêu thích với giá chỉ từ 5.000 đồng. Tham gia Phố Sách Xuân 2016, PandaBooks cũng sẽ tổ chức những trò chơi thú vị để dành tặng độc giả những món quà hấp dẫn như: Giảm giá “chóng mặt” khi mua combo 3 cuốn sách bất kỳ; Bốc thăm trúng thưởng; Phi tiêu trúng thưởng; Tặng voucher cho các hóa đơn trên 300.000 đồng…

Hoạt động phố sách đầu tiên tại Hà Nội trong dịp Tết này đã thu hút nhiều người dân


Đặc biệt, tham gia Phố Sách Xuân cùng PandaBooks, độc giả còn được tham gia chương trình “Ước nguyện đầu Xuân - Mua cuốn sách bạn yêu thích bằng giá bạn muốn”. Độc giả chỉ cần viết tên cuốn sách mình yêu thích, nói lý do vì sao và mức giá bạn muốn mua được cuốn sách. Sau đó, độc giả bỏ điều ước đó vào 1 chiếc hộp và nhiều điều ước sẽ được PandaBooks lựa chọn để biến thành hiện thực. Trò chơi “Đọc sách hay, tặng quà ngay” cũng hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui cho độc giả qua một thử thách nho nhỏ. Theo đó, độc giả sẽ tham gia đọc sách, trả lời câu hỏi của ban tổ chức và những phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng cho người thắng cuộc. Thêm nữa, bất kỳ độc giả nào sinh nhật ngày 10/2 hoặc ngày 15/2 cũng được PandaBooks dành tặng quà và những lời chúc thú vị.


Những cuốn sách của PandaBooks giảm giá đặc biệt


NXB Kim Đồng lại có chiến dịch riêng dành tặng những độc giả nhí và các phụ huynh. Đó là ngoài việc giảm giá sách tại các hệ thống nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc với giá ưu đãi từ 15-20%, tại gian hàng của NXB Kim Đồng tại Phố Sách Bính Thân cũng có nhiều chế độ ưu đãi giảm giá với những cuốn sách mới nhất. 5000 phong bao mừng tuổi may mắn, rực rỡ cũng được gửi tới độc giả với hóa đơn mua sách từ 100.000đ.

Công ty sách Nhã Nam lại có chiến dịch đặc biệt tại Phố sách. Ngoài việc áp dụng chiến dịch giảm giá sách từ 10 – 20%, từ 10 giờ đến 12 giờ các ngày từ mồng 3 đến mồng 5 Tết, các độc giả ghé gian sách Nhã Nam sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với quà tặng là 2 cặp vé xem phim “Lựa chọn của trái tim” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ Nicholas Spark.

Ngoài ra, Nhã Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa như: Nhà nghiên cứu Trần Quang Đức (tác giả cuốn Ngàn năm áo mũ) cho chữ ở khu vực sân khấu Nhà Kèn từ 9 giờ 30 phút  - 11 giờ 30 phút ngày mồng 4 Tết (11.2.2016). Hai nhà thơ trẻ - Nhã Thuyên (tác giả Từ thở, những người lạ) và Lu (tác giả Lấp kín một lặng im) sẽ chơi thơ cùng độc giả, hứa hẹn ngẫu hứng, bất ngờ từ 9 giờ 30 phút - 11 giờ mồng 6 Tết (13.2.2016). Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang (tác giả Bức xúc không làm ta vô can) sẽ có mặt để trò chuyện với các du khách ghé qua chúc Tết Nhã Nam từ 9 giờ 30 phút - 11 giờ mồng 7 Tết (14.2.2016).

Từ sáng nay, hoạt động tại Phố sách Bính Thân đã thu hút rất nhiều độc giả và trở thành một điểm đến thú vị của Hà Nội trong Tết Bính Thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nhà sách giảm giá trong hoạt động Phố sách Bính Thân tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.