Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ 3 tại Công viên Thống Nhất

Hà Dương| 16/04/2016 07:18

(HNM) - Ngày 15-4, Cục Xuất bản - In và Phát hành công bố chương trình hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 3 (21-4) do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, diễn ra trên toàn quốc.


Theo đó, lễ khai mạc "Ngày sách Việt Nam lần thứ 3" sẽ diễn ra vào 9h ngày 20-4, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Hội sách - sự kiện trọng tâm của Ngày sách Việt Nam lần thứ 3 cũng khai mạc cùng giờ tại đây và kéo dài đến 24-4 với sự tham gia của 87 đơn vị, xuất bản phát hành sách trên cả nước. Công chúng sẽ được tiếp cận với hơn 30 nghìn đầu sách cũng như tham gia hàng chục sự kiện giao lưu, giới thiệu tác phẩm mới diễn ra liên tục tại công viên từ 8h đến 19h hằng ngày.

Trên phạm vi toàn quốc, tính đến thời điểm hiện nay đã có 37 báo cáo kế hoạch chi tiết của UBND các tỉnh, thành... về tổ chức các hoạt động Ngày sách Việt Nam tại địa phương, đơn vị, được gửi tới BTC. Con số này gấp 3 lần so với năm ngoái. Trong đó có nhiều hoạt động, sáng kiến phong phú, thiết thực như triển lãm sách theo chủ đề "Thành Nam văn hiến", "Sách và người Nam Định", phát động quyên góp sách cho thư viện trường học, tọa đàm "Sách - Hành trang quân ngũ"… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ 3 tại Công viên Thống Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.