Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Phố sách Xuân Đinh Dậu năm 2017

Mai Hoa| 22/01/2017 06:42

(HNM) - Trưởng phòng Quản lý báo chí - Xuất bản - Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội) Trần Thị Mai Dung cho biết: Tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Phố sách Xuân Đinh Dậu đã được triển khai rất tích cực, bảo đảm kế hoạch đề ra.

Cụ thể, chương trình Phố sách Xuân Đinh Dậu sẽ diễn ra từ ngày 30-1 đến 5-2-2017 (từ mùng 3 đến mùng 9 tháng Giêng năm Đinh Dậu) tại phố Lê Thạch và Vườn hoa Lý Thái Tổ (tại khu vực nhà Bát giác) thuộc quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, gồm 25 gian hàng sách được trưng bày đẹp mắt, có sự tham gia của nhiều nhà xuất bản (NXB), công ty sách uy tín như NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ, NXB Văn học, NXB Đại học Sư phạm, Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Công ty cổ phần sách Huy Hoàng, Công ty cổ phần sách Alpha, Công ty cổ phần sách Thái Hà...

Đến với Phố sách, bạn đọc sẽ được tiếp cận với nhiều thể loại sách cùng nhiều phần quà ý nghĩa. Đặc biệt, Phố sách Xuân Đinh Dậu 2017 còn có gian giới thiệu báo Tết, báo Xuân của các cơ quan báo chí Hà Nội; không gian giới thiệu nghệ thuật thư pháp và tặng chữ (miễn phí) cho bạn đọc; các quầy sách lưu động và gian cà phê sách dành cho bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Phố sách Xuân Đinh Dậu năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.