Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt cuốn sách Sức sống "Những việc cần làm ngay"

Vũ Hoa| 24/02/2017 16:59

(HNMO) - Chiều 24-2, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã tổ chức giới thiệu cuốn sách Sức sống


Sách có ba phần nội dung chính, gồm: Phần thứ nhất tập hợp 31 bài báo của Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh với bút danh N.V.L, đăng trên chuyên mục "Những việc cần làm ngay" của Báo Nhân Dân từ năm 1987 đến 1990. Với tinh thần đổi mới của Đại hội Đảng lần thứ VI "nhìn thẳng vào sự thật", những bài báo trên chuyên mục đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân, đáp ứng yêu cầu thực tiễn đổi mới của xã hội cũng như cả hệ thống chính trị.

Phần hai của cuốn sách bao gồm 15 bài báo tiêu biểu hưởng ứng "Những việc cần làm ngay" cũng đăng trên Báo Nhân Dân trong cùng thời gian.

Phần thứ ba là 12 bài viết và nhóm bài của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bài xã luận, phóng sự, điều tra với tiêu đề Sức sống "Những việc cần làm ngay" trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, có những bài viết quan trọng của các đồng chí: Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và nhiều bài xã luận của Báo Nhân Dân, thể hiện một cách hệ thống mục tiêu, quan điểm chỉ đạo, các nhóm giải pháp nhằm tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, cán bộ thông qua các Nghị quyết của TƯ Đảng từ khóa VIII đến XII; nâng cao sức chiến đấu và vai trò lãnh đạo của Đảng; tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân...

Với những nội dung trên, cuốn sách Sức sống "Những việc cần làm ngay" là tài liệu tham khảo quý, tiếp thêm sức chiến đấu và nhiệt huyết cách mạng cho các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, góp phần cung cấp cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn trong triển khai thực hiện các Nghị quyết TƯ Đảng, nhất là Nghị quyết TƯ 4 khóa XII.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt cuốn sách Sức sống "Những việc cần làm ngay"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.