Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góc sách thiếu nhi trong Hội sách mùa xuân 2017

Hoàng Lân| 16/03/2017 16:10

(HNMO) – Trong khuôn khổ chương trình “Hội sách mùa Xuân” diễn ra từ 15-3 đến 19-3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, NXB Kim Đồng giới thiệu nhiều chương trình sách đặc biệt dành cho thiếu nhi với hy vọng, tiếp tục hâm nóng văn hóa đọc cho thiếu nhi.

Các đầu sách của NXB Kim Đồng giới thiệu trong Hội sách mùa Xuân 2017.


Như HNMO đã đưa, Hội sách mùa Xuân được tổ chức bởi NXB Phụ Nữ, NXB Kim Đồng và NXB Trẻ. Đây là một mô hình Hội sách được nhiều độc giả yêu thích vì chất lượng sách đã được bảo đảm, cùng chính sách ưu đãi lớn, trực tiếp lên tới 50%, nhiều đầu sách thậm chí được có giá rất rẻ từ 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng…

NXB Kim Đồng cho biết, trong Hội sách Xuân này sẽ giới thiệu những tác phẩm kinh điển. Có thể kể tên như “Dế mèn phiêu lưu kí” cuốn sách văn học nổi tiếng nhất dành cho thiếu nhi với hai phiên bản; “Việt Nam sử lược” - bộ sử đầu tiên của nước ta viết bằng chữ quốc ngữ; Bộ sách truyện đồng thoại gắn bó với thế hệ tuổi thơ: “Chú đất nung”, “Cuộc phiêu lưu của Văn Ngan tướng công”; Cổ tích Việt Nam bằng thơ... Mảng văn học nước ngoài kinh điển gồm những tác phẩm: “Chiếc chìa khóa vàng hay chuyện li kì của Buratino”, “Những cuộc phiêu lưu của Nam tước Munchausen”, “Hiệp sĩ Don Quixote”, “Robin Hood - Hiệp sĩ rừng xanh” được các họa sĩ Việt Nam kì công minh họa.

Ngoài ra, trong dịp này NXB Kim Đồng giới thiệu đến độc giả hai tác phẩm artbook của các tác giả trong nước: “The Alphabet I found in Mom’s kitchen” và “Lọ Lem”. Trong khuôn khổ hội sách, NXB này còn tổ chức hai hội thảo về văn hóa đọc cho thiếu nhi. Đó là “Giao lưu về phương pháp giáo dục sớm - Mọi đứa trẻ đều là thiên tài” và “Kinh nghiệm dạy trẻ bốn phương cho cha mẹ Việt”.

"Hội sách mùa Xuân" tại Hà Nội đang hấp dẫn nhiều bậc phụ huynh và trẻ em không chỉ bởi những chính sách ưu đãi mà còn bởi sự phong phú và chất lượng của các đầu sách, chương trình thảo luận hấp dẫn của các NXB dành cho bạn đọc ở nhiều lứa tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góc sách thiếu nhi trong Hội sách mùa xuân 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.