Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu sách “Cha và con” của tác giả E.O.Plauen

Mai Hoa| 07/05/2017 15:09

(HNMO) - Ngày 7-5, tại Viện Goethe (Hà Nội), Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) đã tổ chức sự kiện giới thiệu cuốn sách “Cha và con” của tác giả E.O.Plauen (Đức).


“Cha và con” là truyện thiếu nhi kinh điển, được tập hợp từ những mẩu chuyện xuất hiện lần đầu trên Họa báo Berliner từ tháng 9-1934, thể hiện bộ đôi cha - con tếu táo với những cách riêng thể hiện tình thương yêu khiến độc giả phải bật cười nhưng cũng tràn đầy xúc động. Mỗi câu chuyện được kể trong khoảng 3 đến 9 khung tranh, xoay quanh những chuyện thường ngày, những phản ứng tự nhiên, những lỗi lầm nho nhỏ, những sự vụng về của cha và con...

Không chỉ đem lại tiếng cười, “Cha và con” còn đưa lại những bài học cho những người làm cha, làm mẹ. Mỗi đứa trẻ là một thế giới, và với người cha trong cuốn truyện này, ông tôn trọng thế giới riêng của cậu con trai nghịch ngợm. Những bức họa đơn giản, hàm súc và hài hước qua bao nhiêu năm tháng vẫn có sức lay động, ảnh hưởng rộng lớn tới độc giả, được tái bản hàng chục lần và được rất nhiều các quốc gia trên thế giới mua bản quyền.

Từ nguyên gốc cuốn truyện tranh thiếu nhi là tranh đen trắng, Alpha Books đã dụng công đổ màu, nhằm mang lại một cuốn truyện tranh màu sắc sinh động, tươi sáng, bắt mắt cho độc giả Việt với hy vọng cuốn sách “Cha và con” sẽ trở thành người bạn gắn kết tình cảm của các cặp cha con Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu sách “Cha và con” của tác giả E.O.Plauen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.