Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông điệp yêu thương qua “Nụ hôn trên bàn tay"

Mai Hoa| 18/08/2017 18:02

(HNMO) - “Nụ hôn trên bàn tay” là bộ sách thiếu nhi kinh điển được hàng triệu độc giả nhỏ trên toàn thế giới yêu thích và là bộ tranh truyện best seller (bán chạy nhất) do tạp chí New York Times bình chọn. Bộ sách là những câu chuyện tuyệt vời về sự yêu thương và thông điệp “bạn đang được yêu thương”. Bộ sách này được Quảng Văn Books phát hành song ngữ ngày 18-8.


Bộ sách song ngữ "Nụ hôn trên bàn tay" có 8 tập, bao gồm “Nụ hôn trên bàn tay”, “Chiếc túi đầy ắp những nụ hôn”, “Nụ hôn tạm biệt”, “Gấu mèo Chester và kẻ bắt nạt to xác xấu xa”, “Gấu mèo Chester và quả sồi đong đầy kỉ niệm”, “Chester dũng cảm”, “Trò chơi màu sắc dành cho gấu mèo Chester” và “Nụ hôn chúc ngủ ngon dành cho gấu mèo Chester”.

Qua lời văn và hình minh họa đầy xúc cảm, tác giả đã mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện tinh tế, tuyệt vời về tình yêu, sự an ủi ngọt ngào, sự dũng cảm giúp các bạn nhỏ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Audrey Penn là một nữ tác giả viết truyện thiếu nhi người Mỹ nổi tiếng, từng nhận được Giải thưởng Người Phụ nữ trẻ xuất sắc của Hoa Kỳ năm 1975, Giải thưởng đóng góp nổi bật cho văn học thiếu nhi Hoa Kỳ năm 2002. Từ năm 1989, những bài giảng của bà được đưa vào Chương trình giáo dục quốc gia Hoa Kỳ. Năm 1996, bà được mời đến đọc một số câu chuyện do chính bà viết ra tại buổi lễ trước khi nhậm chức của Tống thống Bill Clinton.

"Nụ hôn trên bàn tay" (The Kissing hand) do dịch giả Đỗ Nhật Nam và dịch giả Thùy Nguyễn chuyển ngữ, đặc biệt phù hợp với các bạn nhỏ từ 3 đến 8 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp yêu thương qua “Nụ hôn trên bàn tay"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.