Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nhìn hỏi rồi nhảy đi”- cuốn sách chỉ đường cho bạn trẻ

Tuệ Diễm| 15/09/2017 19:33

(HNMO) - Tác giả Thi Anh Đào – nữ doanh nhân trẻ được Tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là 1 trong 30 đại diện trong danh sách Forbes 30 U30 đã ra mắt cuốn sách đầu tiên mang tựa đề “Nhìn hỏi rồi nhảy đi”.


Ngày 15-9, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh tác giả Thi Anh Đào đã chính thức giới thiệu đến độc giả cuốn sách đầu tay của chị viết cho bạn trẻ sau thời gian dài ấp ủ. Sách gồm 5 chương do Nhà Xuất bản Văn hóa – Văn nghệ TP Hồ Chí Minh liên kết cùng Công ty TNHH Anbooks phát hành.

“Nhìn hỏi rồi nhảy đi” được xây dựng trên các câu hỏi làm sao để bạn trẻ không ngồi nhầm chỗ, làm sao giúp bạn trẻ nhận diện chính mình và đưa ra những lựa chọn phù hợp ở những ngã rẽ quan trọng. Đây là một trong những kinh nghiệm bổ ích giúp bạn trẻ tìm cách định vị bản thân. Trên thực tế ngày nay, nhiều bạn trẻ đang loay hoay không biết mình là ai, đi về đâu, xác định mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời.

Chương 1 của sách gợi ý cho bạn trẻ cách nhìn và tự vấn chính bản thân về công thức để thành công dựa trên kinh nghiệm của Thi Anh Đào khi cô có thời gian làm tư vấn. 

Với lối viết như đang nói chuyện, tâm tình, dường như Thi Anh Đào đã "làm tròn vai" người chị, người bạn đồng hành, người hướng dẫn của các bạn. Bằng cách nói thẳng thắn, bộc trực với góc nhìn mới, Thi Anh Đào khiến bạn trẻ bất ngờ ở những chương 2,3. Trong chương 4 có nhiều câu chuyện tác giả chia sẻ, rút ra cái nhìn về bản thân, để khám phá ra năng lực tiềm ẩn trong chính mình để rồi bứt phá vươn tới thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nhìn hỏi rồi nhảy đi”- cuốn sách chỉ đường cho bạn trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.