Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận cảnh “Thành phố sách” chứa 1 triệu bản sách

Tuệ Diễm| 01/12/2017 15:56

(HNMO) – “Thành phố sách” tại Trung tâm thương mại The Garden Mall (quận 5, TP Hồ Chí Minh) vừa đi vào hoạt động. Đây là khu phức hợp bán sách lớn nhất TP Hồ Chí Minh với diện tích hơn 3.000 m2, chứa được 1 triệu bản sách.

Trẻ em được cắm trại để đọc sách và vui chơi trong “Thành phố sách”.


Ngày 1-12, Công ty Văn hóa Phương Nam đã ra mắt “Thành phố sách” Phương Nam (Book City) đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Đây là khu phức hợp bán sách, trưng bày, giải trí, café sách có thiết kế đẹp, không gian rộng trên 3.000m2 để phục vụ nhu cầu đọc sách và thư giãn cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, khu trưng bày sách có 50.000 tựa đề với 1 triệu bản sách của các nhà xuất bản uy tín trong nước và sách nhập khẩu từ các nhà xuất bản nước ngoài như: Hachette, Penguin Random House, Phidal, Helen…

Đây là mô hình nhà sách tích hợp hoạt động giải trí đầu tiên được xây dựng tại TP Hồ Chí Minh. Ý tưởng xây dựng “Thành phố sách” theo các nước tiên tiến, hiện đại đã được Công ty Văn hóa Phương Nam đưa về Việt Nam. Hệ thống nhà sách với không gian rộng lớn, thiết kế đẹp và thoải mái kết hợp với các hoạt động như ăn uống, vui chơi, giải trí, giao lưu, thưởng thức nghệ thuật.

Dịp mở cửa đón khách, vào ngày 2-12 “Thành phố sách” tại The Garden Mall sẽ tổ chức tuor du lịch cùng sách cho 800 học sinh trường THCS Nguyễn Văn Tố- quận 10 với các hoạt động như: Giao lưu cùng MC Thanh Bạch, nhà văn Anh Khang, Hamlet Trương, cắm trại trong rừng sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh “Thành phố sách” chứa 1 triệu bản sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.