Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 “diva” nhạc Việt lần đầu hội ngộ trong “The Master of Symphony”

Hoàng Lân| 18/11/2015 13:21

(HNMO) - Lần đầu tiên, cả 5 nữ ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sẽ cùng đứng chung một sân khấu trong chương trình “The Master of Symphony”.

Lần đầu, 5 giọng ca: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Thu Phương cùng biểu diễn chung một chương trình


Việc cả 5 nữ ca sĩ vốn rất bận rộn của làng nhạc Việt cùng thu xếp thời gian để tham gia vào một chương trình chung là điều không dễ, vì lịch biểu diễn cũng như cuộc sống của cả 5 đều rất khác nhau. Hà Trần và Thu Phương bận rộn với cuộc sống và lịch diễn tại hải ngoại, cô “Bống” Hồng Nhung bận rộn với show riêng, hai diva Mỹ Linh và Thanh Lam cũng có những dự án âm nhạc cá nhân. Vì thế sự hội ngộ của bộ 5 lần này là một cố gắng không nhỏ của những người tổ chức. Chương trình vì thế khiến cho người yêu nhạc chờ đợi và hứa hẹn sẽ tạo nên bùng nổ nhất định.

Nhớ lại những chương trình đã từng “chung sân” trong suốt nhiều thập kỷ ca hát, Mỹ Linh tỏ ra khá hợp với “chị Bống” Hồng Nhung, đặc biệt là những ca khúc nhạc Trịnh. Trong khi đó, nữ ca sĩ Thanh Lam và Trần Thu Hà đã cùng nhau thắp lửa trên sân khấu của “Lễ hội âm nhạc Gió mùa” hay trong “Cầm tay mùa hè” của nhạc sĩ Quốc Trung. Còn ca sĩ Thu Phương, Trần Thu Hà cũng không ít lần “nắm tay” nhau trên sân khấu hải ngoại. Tuy nhiên, lần này lại khác khi lần đầu tiên cả 5 nữ ca sĩ thuộc hàng “top đầu” của nhạc nhẹ Việt Nam cùng biểu diễn chung trong một chương trình.

“The Master of Symphony” là chương trình giao thoa giữa nhạc nhẹ và dàn nhạc giao hưởng mà ở đó, các tác phẩm âm nhạc và ca sĩ đều thử nghiệm nhiều điều mới mẻ. Nếu như trước đây, người ta chỉ quen nghe Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà hát với các ban nhạc nhẹ, và sự thử nghiệm chỉ là số ít, thì dàn nhạc giao hưởng sẽ có vai trò quan trọng trong chương trình “The Master of Symphony”.

Người đảm nhiệm vai trò hòa âm trong chương trình là 2 nhạc sĩ Hoài Sa và Trần Nhật Minh. Trần Thu Hà đã không giấu nổi sự hào hứng của mình khi nhắc đến nhạc sĩ Hoài Sa và ký ức âm nhạc đã trôi qua: “Có lẽ lâu lắm rồi không có một đêm nhạc lớn như vậy mà lại diễn ra tới 3 đêm. Trong chương trình đầu tiên thuộc chuỗi “The Master of Symphony”, tôi chờ đợi những bản hoà âm của anh Hoài Sa và Trần Nhật Minh”.

Đến thời điểm này, cả ekip chương trình cũng như 5 nữ ca sĩ đều không bật mí nhiều về những bài hát sẽ trình diễn trong chương trình, nhưng tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đáng để chờ đợi dành cho người yêu nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 “diva” nhạc Việt lần đầu hội ngộ trong “The Master of Symphony”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.