Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taylor Swift đẹp ma mị trong MV mới

Diệu Linh| 04/01/2016 10:50

(HNMO) – Công chúa nhạc đồng quê Mỹ vừa phát hành video ca nhạc (MV) cho ca khúc “Out of the Woods” ngay trước khi thời khắc của năm 2015 khép lại.

"Out of the Woods" là ca khúc thứ sáu nằm trong album "1989" của Taylor Swift


MV của ca khúc “Out of the Woods” được ra mắt lần đầu trong chương trình Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve With Ryan Seacrest. Được biết, sản phẩm âm nhạc được thực hiện bởi đạo diễn Joseph Kahn, người đã từng hợp tác với Taylor Swift trong các MV “Blank Space”, “Bad Blood”, “Wildest dreams”.

Trong video mới, nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc đầm xanh ngọc dài thướt tha trong một khu rừng đầy ma mị. Cô bị một bày sói hung hăng đuổi theo và cố tìm cách để trốn thoát. Ngoài bối cảnh khu rừng với những thân cây gỗ có phép thuật, người xem cũng sẽ bị ấn tượng mạnh bởi khung cảnh hùng vĩ, rộng mở bởi núi tuyết, dưới nước, trên sa mạc hay hình ảnh Taylor vùng vẫy trong một đầm lầy giữa cơn bão mạnh. Phân đoạn cuối, cô gái tìm được một phiên bản khác của chính mình trên dải cát dài, đối mặt với biển trời bao la.

Câu hát cuối cùng trong bài cũng là câu nói được nhiều fan nhắc đến nhất trên các diễn đàn, trên các trang mạng xã hội: “She lost him. But she found herself. And somehow that was everything” (tạm dịch: Cô mất anh ấy nhưng đã tìm được chính bản thân mình. Và đó là tất cả những gì mà cô ấy cần).

“Out of the Woods” là ca khúc thứ sáu trong album mới nhất của Taylor “1989”. Đây là ca khúc được đồng sáng tác cùng bạn Jack Antonoff, trong đó các ca từ được cho là nói về cuộc tình đã qua của cô với thành viên của nhóm nhạc One Direction – Harry Styles.

Theo tạp chí Time, Jack Antonoff cho biết anh không chần chừ suy nghĩ về việc hợp tác với ngôi sao nhạc đồng quê vì “đó là một trong những điều quan trọng nhất mà tôi nên tham gia thực hiện”.

MV được thực hiện từ hồi tháng 11/2015 tại New Zealand. Trong quá trình thực hiện, nữ ca sĩ đã dính phải những phản hồi tiêu cực cho rằng cô cùng ekip đã gây hại cho một loài chim quý của Bethells ở Auckland. Tuy nhiên, hãng phim sản xuất MV Cherokee Films đã đứng ra nhận trách nhiệm và khẳng định Taylor Swift không hề liên quan đến vụ việc.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift đẹp ma mị trong MV mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.