Theo dõi Báo Hànộimới trên

TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

Quang Anh| 31/07/2018 14:58

Thương hiệu TNL Plaza với các trung tâm thương mại hiện đại tại khối đế các dự án chung cư đang là đích ngắm của nhiều nhà bán lẻ danh tiếng.


Sự sôi động của phân khúc mặt bằng bán lẻ

Kinh tế Việt Nam nửa đầu 2018 tiếp tục tăng trưởng ổn định, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng lên nhanh chóng. Giới chuyên gia dự đoán bất động sản bán lẻ sẽ bùng nổ trong các năm tới. Bên cạnh đó, dân số trẻ với lối sống hiện đại và thói quen mua sắm ngày càng tăng chính là lợi thế để các nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước chọn thị trường Việt Nam làm đích ngắm.

Những trung tâm mua sắm quy tụ thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, gym, spa, nội thất… nổi tiếng trong nước và quốc tế, là địa điểm kinh doanh tiềm năng cho các nhà bán lẻ. Cùng với sự gia tăng đến chóng mặt của loại hình nhà chung cư, chuỗi các trung tâm thương mại tại khối đế dự án chung cư cũng tăng lên nhanh chóng.

Trung tâm thương mại với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng đến từ cư dân tại dự án, góp phần gia tăng lưu lượng khách, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ trợ, tiện ích cho cư dân và nâng cao hình ảnh của cả dự án.

Trung tâm thương mại với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư vẫn sẽ tiếp tục phát triển nhờ nguồn cung căn hộ lớn. Loại hình này có những lợi thế như tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng đến từ cư dân tại dự án, góp phần gia tăng lưu lượng khách, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ trợ, tiện ích cho cư dân và nâng cao hình ảnh của cả dự án.

Nằm ở những khu dân cư đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt, sở hữu sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng, chính bởi những lợi thế này cùng với sự đổ bộ và mở rộng của rất nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế mà xu hướng nguồn cung mặt bằng bán lẻ liên tục tăng, gần như không có tỷ lệ trống tại khu vực trung tâm.

TNL Plaza “giải khát” nguồn cung bán lẻ


Năm 2017, thị trường đón nhận màn “chào sân” ấn tượng của thương hiệu TNL Plaza trên nguồn cung bán lẻ Việt Nam. Với tổng diện tích cho thuê lên tới 41.113m2, thương hiệu TNL Plaza ghi dấu rõ nét tại các tỉnh thành lớn như Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế.

Trung tâm thương mại TNL PLaza tại khối đế chung cư tận dụng nguồn khách dồi dào.


Đại diện TNL cho biết, thương hiệu này đang cung ứng mặt bằng bán lẻ TNL PLAZA tại nhiều dự án đã đi vào hoạt động và sắp sửa ra mắt như GoldMark City (Hồ Tùng Mậu - Hà Nội), GoldSilk Complex (Hà Đông - Hà Nội), GoldSeason (Thanh Xuân - Hà Nội), The GoldView (quận 4 - TP Hồ Chí Minh), Bắc Trường Tiền (Huế).

Tại các trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động như GoldMark City, GoldSilk Complex hay Bắc Trường Tiền, tỷ lệ lấp đầy là 100% với sự góp mặt của nhiều thương hiệu bán lẻ, nhà hàng, chuỗi café danh tiếng. Còn tại các dự án sắp đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy hiện tại ở mức 50-70%. Tổng diện tích sàn thương mại tại các TNL Plaza sẵn có để cho thuê hiện nay là 12.400m2 có thể coi là sự “giải khát” kịp thời về nguồn cung bán lẻ trên thị trường Việt Nam.

Được thiết kế với không gian hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hướng tới sự trải nghiệm nhiều hơn, đặc biệt là vị trí thuận lợi tại các khu vực phát triển đông dân cư với lượng khách hàng tiềm năng lớn cũng như sự đa dạng các thương hiệu bán lẻ, thương hiệu TNL Plaza sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL)
Địa chỉ: Tầng 25 - Tòa nhà TNR TOWER, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 096 324 3663.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.