Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gamuda Gardens: “Viên ngọc quý” giữa lòng Thủ đô

Hằng Trần| 09/04/2019 08:43

Cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, ngày càng nhiều các dự án bất động sản được phát triển và xây dựng. Kéo theo đó là những câu chuyện về môi trường, về thiên nhiên… là sự nhức nhối, khó chịu và cả sự “bất lực”.


Đi tìm lời giải cho bài toán khó

Đó là vấn đề không chỉ gần đây mới là câu chuyện tốn giấy mực của báo chí, làm hao tâm tổn trí của biết bao những đơn vị đang hằng ngày bảo vệ môi trường. Và từ cách đây hơn 20 năm, Gamuda Land, một đơn vị bất động sản của Gamuda Berhad (Malaysia) được thành lập và đã luôn lấy việc phát triển “bền vững” là giá trị cốt lõi, không lấy “thiên nhiên” làm “bàn đạp” để phát triển kinh tế.

Mà ngược lại, phát triển kinh tế phải song hành với việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường. Họ ý thức rằng, sau thế hệ chúng ta, không phải ai khác đó chính là con cháu chúng ta, những người chúng ta luôn mong cho những điều tốt nhất, sẽ sống ở môi trường này.

Gamuda Gardens được xây dựng bởi chủ đầu tư Gamuda Land - chủ đầu tư của những dự án bất động sản sáng tạo và bền vững.


Tới Việt Nam, Gamuda Land tiếp tục mang tinh thần của một doanh nghiệp hiện đại và văn minh. Gamuda Land đã ngay lập tức bắt tay vào làm, thay vì chỉ làm kinh tế đơn thuần. Cụ thể, tại Hà Nội, nếu ai đã từng ở hoặc từng biết đến khu vực phía Nam của năm 2007 (thời điểm trước khi Gamuda Land vào đầu tư tại Việt Nam) và năm 2019, sẽ thấy đây là 2 bức tranh khác biệt đến thế nào.

Không còn là đồng trũng với dòng nước đen đặc, không còn là những vùng đất hoang hóa, khu vực quận Hoàng Mai đã trở thành một “miền đất xanh” có “1-0-2”. Đó là một công viên Yên Sở rộng tới 102 hecta, là nhà máy xử lý nước thải Yên Sở xử lý nước thải từ lưu vực sông Ngưu, sông Sét, là khu đô thị đẳng cấp Gamuda City, hiện đại và hoàn toàn “thân thiện” với thiên nhiên.

Đẹp “bền vững” cùng thiên nhiên

Thuộc khu đô thị Gamuda City, Gamuda Gardens - “viên ngọc quý của Thủ đô” được xây dựng với quy hoạch tổng thể thông minh bao gồm các khu nhà cao tầng, khu nhà thấp tầng, khu vui chơi giải trí, công viên, vườn hoa, đường dạo bộ… Trong khu đô thị, các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân đầy đủ, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế được bố trí một cách hợp lí, “gắn kết” cùng thiên nhiên.

“Một trong yếu tố quan trọng của khu đô thị là bảo tồn thiên nhiên. Trên mảnh đất tài nguyên trù phú, Gamuda Land bảo tồn và hoàn thiện yếu tố vốn có từ tự nhiên, hòa quyện với quy hoạch tổng thể của dự án”, ông Ngan Chee Meng, Giám đốc điều hành của Gamuda Land cho biết.

Dahlia Homes (khu đô thị Gamuda Gardens), sự lựa chọn lý tưởng cho giá trị sống “bền vững”.


Không chỉ là một môi trường sống lý tưởng giữa “lòng mẹ thiên nhiên”, Gamuda Gardens còn có vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô và hưởng trọn những giá trị bền vững mà chủ đầu tư của nó đã tạo ra. Cùng với việc phát triển kinh tế nhưng luôn chú trọng tới bảo tồn thiên nhiên, do đó, không có gì lạ khi chủ đầu tư nhìn ra được tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực Yên Sở.

Được đánh giá là nơi đang và sẽ là khu vực giao thương sầm uất, nơi đi qua của các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, đi qua dự án Gamuda Gardens đang có 3 tuyến lớn sắp đi vào hoạt động. Cụ thể, tuyến đường Tam Trinh được mở rộng 40m, hoàn thành năm 2019, giúp việc kết nối thẳng từ Gamuda Gardens tới khu vực hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 20 phút; Tuyến đường 2,5 đã xong đoạn từ Tây Hồ đến Trần Thái Tông, Cầu Giấy, giúp cư dân có thêm lựa chọn đường di chuyển thay vì chỉ qua vành đai 2 và vành đai 3; Tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đã hoàn thành một nửa và có thể lưu thông, dự kiến hoàn thành trong năm 2019.

Gamuda Land đang phát triển những căn nhà liền kề cuối cùng mang tên Dahlia Homes tại Gamuda Gardens, một công trình tâm huyết 12 năm qua tại Việt Nam. Hưởng trọn toàn bộ sự đẳng cấp của một khu đô thị hiện đại, Dahlia Homes là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân trân trọng giá trị sống xanh, tôn trọng môi trường và hiểu được giá trị “bền vững” cho tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án: https://cenhomes.vn/lien-ke-dahlia-homes-gamuda-gardens/.
Hotline: 0943 573 246.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gamuda Gardens: “Viên ngọc quý” giữa lòng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.