Theo dõi Báo Hànộimới trên

Him Lam Green Park - dự án tiên phong của thị trường Bắc Ninh 2019

PV| 02/05/2019 11:20

Thị trường Bắc Ninh được dự báo là tiêu điểm bất động sản trong thời gian tới. Sự xuất hiện của Him Lam Green Park - dự án tiên phong của thương hiệu Him Lam tại Bắc Ninh là một trong những lý do đem đến cơn sốt cho thị trường này.



Thị trường các tỉnh vùng ven Hà Nội như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang… được đánh giá là “mỏ vàng” cho các doanh nghiệp bất động sản. Khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do và được dự báo trở thành công xưởng mới của khu vực, nhiều chuyên gia đánh giá bất động sản tại vùng có khu công nghiệp sẽ khởi sắc.

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng, dự báo trên là đúng. Tuy nhiên, đó là phần cầu, còn cơ chế nào để phát triển cung nhằm đáp ứng nhu cầu lại là việc khác. Điều đó cho thấy dư địa phát triển của các dự án ở địa phương có khu công nghiệp là rất lớn.

Giới chuyên gia cũng dự báo nhu cầu đầu tư, mua nhà ở của các nhà đầu tư, giới công chức, viên chức, chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp ở những địa phương này sẽ khởi sắc. Về phía các chủ đầu tư, thuận lợi được đưa ra chính là quỹ đất rộng lớn.

Thị trường Bắc Ninh được dự báo là tiêu điểm bất động sản trong thời gian tới.


Đây chính là những lý do khiến cho bất động sản vùng ven khởi sắc với sự ra mắt của hàng loạt dự án. Tuy nhiên, đến hiện tại, không phải tất cả dự án đều đã được hoàn thành. Một số chủ đầu tư vẫn đang xúc tiến mở rộng quỹ đất, trong đó có những đơn vị tiên phong.

Ở Bắc Ninh, dự án được nhắc đến nhiều nhất là Him Lam Green Park do Công ty cổ phần Him Lam triển khai. Ra mắt tháng 1-2019, Him Lam Green Park là dự án tiên phong tại thị trường Bắc Ninh và ngay lập tức tạo ra cơn sốt. Giới đầu tư nhìn thấy những điểm nổi bật của dự án này về vị trí, tiện ích, quy hoạch, thiết kế…

Là dự án đầu tiên mang thương hiệu Him Lam tại thị trường phía Bắc, Him Lam Green Park dù mới ra mắt đã gây được tiếng vang trên thị trường, gắn liền với chữ tiên phong. Đây là dự án đầu tiên ra mắt năm 2019 và được triển khai dưới dạng khu đô thị hoàn chỉnh với hơn 40 tiện ích.

Theo đánh giá của một chuyên gia bất động sản lâu năm, với sản phẩm đầu tiên ở thị trường miền Bắc, chắc chắn chủ đầu tư sẽ muốn tạo dấu ấn với khách hàng. Theo phân tích của vị chuyên gia này, vị trí của dự án Him Lam Green Park rất đắc địa.

Ngoài ra, dự án không chỉ có tòa nhà đơn lẻ mà là khu đô thị hoàn chỉnh với các hạng mục khác nhau, từ cao tầng đến thấp tầng… sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Chưa kể, Him Lam là chủ đầu tư uy tín, đã triển khai hàng loạt dự án lớn tại các tỉnh phía Nam. Nhờ uy tín này mà khi “tiến công” ra thị trường phía Bắc, các dự án của Him Lam, trong đó có dự án tiên phong Him Lam Green Park, đã gây sốt thị trường ngay từ lúc ra mắt.

Ngày 21-4 vừa qua, lễ mở bán đợt 2 đã diễn ra, thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn gia nhập cộng đồng Him Lam Green Park.

Him Lam Green Park tiên phong kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu, hoàn chỉnh tại Bắc Ninh.


Một yếu tố khác khiến cho Him Lam Green Park gắn liền với chữ “tiên phong” chính là định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu hoàn chỉnh đầu tiên ở Bắc Ninh của chủ đầu tư khi phát triển dự án.

Đại diện chủ đầu tư Him Lam cho biết, dự án cung cấp số lượng sản phẩm lớn gồm 666 nhà phố liền kề, 22 biệt thự và 1.926 căn hộ. Đây sẽ là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Bắc Ninh, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây tăng trưởng, phát triển.

Khu đô thị Him Lam Green Park là dự án đầu tiên ở Bắc Ninh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội hiện đại. Dự án này chắc chắn sẽ góp phần thay đổi diện mạo thành phố khi hoàn thành.

Tiên phong trong việc phát triển dự án đồng bộ, mang giá trị cao, chủ đầu tư dự án này cũng chia sẻ mong muốn và kỳ vọng Him Lam Green Park sẽ góp phần hình thành phong cách sống mới tại Bắc Ninh. Các tiêu chí được hướng đến là sự thân thiện, bền vững, kết nối cộng đồng và gần gũi với thiên nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Him Lam Green Park - dự án tiên phong của thị trường Bắc Ninh 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.