Theo dõi Báo Hànộimới trên

NovaLoyalty “trao tay” hàng nghìn khách hàng tại Novaland Expo 2019

PV| 20/06/2019 15:53

Novaland vừa chính thức giới thiệu chương trình tri ân khách hàng thân thiết - NovaLoyalty nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ưu tiên vượt trội khi trở thành thành viên NovaLoyalty

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, nhiều năm qua, Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm; phục vụ bằng sự chân thật và tận tâm để mang lại cho khách hàng và cư dân những lợi ích thiết thực nhất. Tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, bồi đắp uy tín thương hiệu Novaland và đạt được niềm tin từ cộng đồng.

NovaLoyalty là món quà như lời tri ân mà Novaland gửi trao đến khách hàng thân thiết với các ưu tiên vượt trội như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu đãi chiết khấu đặc biệt từ 1% đến 5% khi giao dịch sản phẩm; nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá từ 50% đến 100%; đặc quyền sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt…


Với thông điệp “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”, chương trình NovaLoyalty không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.

Gắn kết bền vững với ưu đãi thiết thực


Tại Novaland Expo 2019, đã có hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên; đồng thời hàng nghìn thẻ thành viên hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum… cũng đã được “trao tay” đến những khách hàng gắn bó lâu năm cùng Novaland.

Chị Khánh Linh (ngụ quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) tâm đắc cho biết: “Là khách hàng lâu năm, tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho thẻ hạng Platinum - chiết khấu đến 5% thế này, chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!”


Một khách hàng nhận thẻ thành viên hạng Gold cũng vui vẻ cho hay: “Nhận được thẻ thành viên với các ưu đãi đặc biệt này, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng và nhất định sẽ lựa chọn thêm các sản phẩm khác trong tương lai”.


Chị Quỳnh Thi - khách hàng may mắn nhận được phần quà đặc biệt trong phần rút thăm trúng thưởng của triển lãm - vui mừng cho biết, chị vừa đăng ký làm thẻ thành viên tại triển lãm. “Hôm nay, vợ chồng tôi rất hài lòng khi chọn được sản phẩm ưng ý. Tôi cũng đã đăng ký chương trình 'Khách hàng thân thiết' để nhận được các ưu đãi đặc biệt khi đầu tư sản phẩm tiếp theo. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân chương trình này để mọi người cùng tham gia”, chị Quỳnh Thi hào hứng nói.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình NovaLoyalty, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 63 6666.
Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn 

Hoặc tham khảo website: https://www.novaland.com.vn/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NovaLoyalty “trao tay” hàng nghìn khách hàng tại Novaland Expo 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.