Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm cộng cho những dự án được chăm chút trước khi bàn giao

Huy Nam| 26/08/2019 15:39

Nắm bắt được nhu cầu cần nhận nhà sớm của đại bộ phận người mua nhà, nhiều chủ đầu tư đã phát thông báo bàn giao khi nhiều tiện ích như tầng thương mại, cây xanh, hệ thống giao thông… vẫn chưa hoàn thiện.

Nhớ lại những ngày đầu tiên dọn về ở chung cư - nơi mà cả gia đình đang sinh sống, anh Khương Mạnh Trung (quận Hoàng Mai) chia sẻ, chủ đầu tư thông báo bàn giao căn hộ cho vợ chồng anh trong khi nhiều hạng mục của tòa nhà vẫn còn đang trong quá trình xây dựng, rất bụi và ồn ào bởi những tiếng đục, khoan, cưa, cắt ở tầng thương mại. Ban đầu, gia đình anh chưa đồng ý nhận nhà, nhưng do căn hộ đi thuê đã đến lúc hết hợp đồng nên gia đình đành “nhắm mắt đưa chân”.

“Vì căn hộ của tôi ở tầng 5 ngay phía trên có tầng thương mại đang hoàn thiện, nên rất bụi và ồn. Chưa kể, nhiều khi hệ thống điện, nước còn mất đột ngột, làm xáo trộn cuộc sống gia đình”, anh Trung chia sẻ.

Dự án chưa hoàn thiện mà cư dân đã về sinh sống sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm. (Ảnh minh họa)

Cùng tâm trạng với anh Trung, chị Mai (quận Nam Từ Liêm) cũng cho biết, chị và con gái vẫn còn ám ảnh với lần đi thang máy ở chung cư khi mới về ở. Thang máy chưa có hệ thống điện dự phòng nên khi mất điện, hai mẹ con đã bị “nhốt” trong đó khá lâu mới được "giải cứu". Chưa kể, đường vào tòa nhà chưa thảm nhựa, mỗi lần trời mưa, vô cùng nhếch nhác.

Nhằm bảo đảm cuộc sống tiện nghi, cảnh quan hoàn chỉnh cho cư dân trước khi vào nhận nhà, nhiều dự án hiện nay đã ý thức được việc hoàn thiện xây dựng, cảnh quan dự án, đơn cử như Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hiện, dự án đang gấp rút triển khai những công đoạn cuối cùng để bàn giao nhà cho cư dân. Từ tiền cảnh dự án đến nội khu gần như đã hoàn thiện. Khu vực sân chơi trẻ em đã lắp đặt đầy đủ các thiết bị, đài phun nước nghệ thuật cùng dòng sông lười phong thủy cũng đã lên hình; những khóm cây, nhành hoa đã bén rễ vươn lên tươi tốt; những con đường nội khu đã trải thảm nhựa phẳng phiu. Một không gian sống tràn đầy cảm xúc đã hiện hữu trên trục đường Minh Khai.

Một góc trong khu vực sân chơi trẻ em của Imperia Sky Garden.

Trên tầng mái cũng đang được chăm chút kỹ lưỡng. Bể bơi vô cực, bể bơi thông minh đang được chủ đầu tư vận hành thử. Vườn chân mây, vườn địa đàng, vườn hoa leo đang được điểm tô, ngày càng rực rỡ. Một khung cảnh lãng mạn, nên thơ và độc đáo nhất Hà Nội ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng các căn hộ.

Theo đại diện chủ đầu tư, từng hạng mục trong các căn hộ tại Imperia Sky Garden đang được kiểm tra cẩn thận, chi tiết. “Hơn ai hết, chúng tôi là những người hiểu được mong muốn của khách hàng nên sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho cư dân của mình một không gian sống xứng tầm đẳng cấp”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Khu vực tầng mái của Imperia Sky Garden đã phủ màu xanh tươi tốt.

Hiện tại, chủ đầu tư đang thực hiện chương trình tri ân đặc biệt. Từ ngày 1-8 đến hết 31-8-2019, khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng và ký thỏa thuận đặt cọc mua mới căn hộ tại Sky View (Sky A) sẽ được dành tặng những ưu đãi hấp dẫn: Gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp Bosch; hệ thống Smart Home; thẻ khách hàng Diamond của VPBank; bộ vật phẩm phong thủy bằng vàng trị giá 80.000.000 đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website:mik.imperiaskygarden.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điểm cộng cho những dự án được chăm chút trước khi bàn giao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.