Theo dõi Báo Hànộimới trên

Stella Mega City ra mắt phân khu đẹp nhất

Anh Huy| 30/10/2019 08:38

The Ruby - phân khu đẹp nhất tại khu đô thị Stella Mega City chuẩn bị được ra mắt, nhà đầu tư đón đầu xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thị trường bất động sản Cần Thơ.

Vị trí đẹp nhất tại dự án

Là thành phố lớn tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ sở hữu lợi thế về cả giao thương, du lịch, và kinh tế luôn đạt mức tăng trưởng cao. Trong thời gian gần đây, nhờ đòn bẩy hạ tầng, Cần Thơ nổi lên như một hiện tượng trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư.

Trong đó, đất nền tại các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ở những vị trí đắt giá sẽ là lựa chọn số một của các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Cần Thơ thời điểm này. Điển hình trong đó là dự án Stella Mega City được phát triển bởi tập đoàn KITA Group.

Dự án có vị trí đắc địa tại quận Bình Thủy, cách trung tâm thành phố 3km và cách sân bay Cần Thơ khoảng 2km. Với tổng diện tích hơn 150ha, khu đô thị đẳng cấp này còn sở hữu trung tâm hành chính của quận Bình Thủy, Quận ủy, UBND quận, trường học, trung tâm y tế đã đi vào hoạt động. Chính vị thế này khiến Stella Mega City có tiềm năng tăng trưởng lên đến 25-30% mỗi năm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tháng 11 tới, Stella Mega City sẽ ra mắt phân khu The Ruby. Đây là “cơ hội vàng” để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm có vị trí đẹp nhất dự án.

Phối cảnh phân khu The Ruby - thuộc đại đô thị Stella Mega City.

Nằm trong khu đô thị Stella Mega City, phân khu The Ruby được chú ý hơn cả bởi vị trí. Phân khu The Ruby nằm ngay gần cổng dự án, là cửa ngõ giao thương sầm uất. Vị trí này mang lại tiềm năng lớn trong đầu tư kinh doanh và cho thuê.

Đặc biệt hơn, nếu Stella Mega City được các chuyên gia phong thuỷ nhận định là dự án nằm ở thế “rồng chầu nhả ngọc” với dòng sông rồng Bình Thuỷ uốn khúc bao quanh dự án, thì phân khu The Ruby tọa lạc ngay bụng rồng, nơi vượng khí dồi dào nhất, nơi thừa hưởng phúc khí nhất của dự án Stella Mega City.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn khi sở hữu sản phẩm tại phân khu The Ruby

Điểm nổi bật tạo nên sức hút mạnh mẽ của phân khu The Ruby chính là việc được thừa hưởng hệ thống tiện ích từ hạ tầng, hệ thống tiện ích nội khu đô thị đẳng cấp và hệ thống tiện ích đặc khu hoàn hảo.

Phân khu The Ruby cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong khu đô thị Stella Mega City như hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường trung tâm, vườn Nhật Bản, khu vườn ánh sáng…

Bên cạnh đó, phân khu này cũng gần những tiện ích đã dần hiện hữu của khu dân cư lâu năm bên cạnh như: Trường học các cấp, bệnh viện, công viên, sân thể thao, khu bến xe, chợ trung tâm… tạo nên môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cộng đồng.

Hồ cảnh quan Nhật Bản - một trong những tiện ích đẳng cấp tại phân khu The Ruby.

Lựa chọn phân khu The Ruby, gia chủ còn được sở hữu một sản phẩm sinh lời cao, pháp lý vững chắc, được cấp sổ đỏ cho từng nền. Giới chuyên môn cho biết, pháp lý minh bạch là một trong những ưu tiên hàng đầu trước khi các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền”. Do vậy, những dự án bảo đảm tính pháp lý như Stella Mega City sẽ hút khách, bởi mang lại sự an toàn và yên tâm cho nhà đầu tư, ít xảy ra các tranh chấp về sau, đồng thời việc chuyển nhượng cũng dễ dàng hơn.

Anh Quang Linh, nhà đầu tư sành sỏi tại Cần Thơ chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu nhiều dự án tại Cần Thơ, tôi đã quyết định đặt cọc để giữ chỗ tại phân khu The Ruby, thuộc đại đô thị Stella Mega City vì bảo đảm về pháp lý và vị trí cửa ngõ của dự án. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại phân khu này hiện đang có mức giá khá cạnh tranh và chính sách bán hàng hấp dẫn, thanh toán trước chỉ từ 380 triệu đồng là đã có thể sang tên sổ đỏ, sở hữu sản phẩm đất nền giá trị tại đây”.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, The Ruby sẽ là phân khu đầu tiên và duy nhất mà chủ đầu tư mở bán dưới dạng đất nền. Vậy nên, đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư mạnh tay chi tiền, sở hữu dòng sản phẩm “hái ra tiền” này.

Đầu tư The Ruby, nhà đầu tư còn được thừa hưởng tiện ích riêng đẳng cấp như trường học quốc tế liên cấp đang hiện hữu, khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, lối đi bộ và nhà nghỉ chân đang được công nhân đẩy nhanh tiến độ, cam kết hoàn thành vào cuối tháng 10-2019. Như vậy, nhà đầu tư The Ruby không chỉ nhận ngay sổ đỏ mà còn có thể khởi công xây dựng và khai thác ngay. Tháng 11 tới, công viên ánh sáng cũng sẽ được khởi công xây dựng, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để nhà đầu tư sớm được sử dụng và khai thác sản phẩm.

Lợi thế này khiến các nhà đầu tư yên tâm về tiến độ của dự án và sẵn sàng chi tiền để sở hữu sản phẩm bất động sản có thiết kế thông minh, không gian hài hòa giữa các tiện ích và cảnh quan xanh.

Thông tin chi tiết: Stella Mega City
Website: http://stella-megacity.com
Hotline: 090 888 5888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Stella Mega City ra mắt phân khu đẹp nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.