Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp rời MLS, Lampard sẽ trở lại Chelsea?

Thương Nguyệt| 15/11/2016 14:08

(HNMO) – Chelsea có thể sẽ mời Lampard về sân Stamford Bridge một lần nữa, sau khi cựu tiền vệ lừng danh một thời tuyên bố rời New York City ngay khi hợp đồng hết hạn.


Frank Lampard là cựu tiền vệ lừng lẫy của Chelsea giai đoạn 2001-2014, đang thi đấu cho New York City tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Ở giải năm nay, anh đã ghi được 15 bàn thắng trong 31 lần ra sân, thành tích ấn tượng đối với một cầu thủ đã bước vào tuổi 38. Tuy nhiên, sau thất bại nặng nề 0-5 trước Toronto hôm 7/11 vừa rồi, Lampard tuyên bố sẽ ngừng thi đấu cho đội bóng xứ cờ hoa, sau khi hợp đồng đáo hạn vào tháng 12 tới đây.

“Khi sự nghiệp của tôi tại New York City kết thúc, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới lòng tốt và sự ủng hộ của các bạn trong suốt 2 năm vừa qua. Thật vinh dự được thi đấu với những đồng đội giỏi và nhận được sự ủng hộ khó tin của NHM. Tôi đã tận hưởng thời gian của mình tại một đội bóng, một thành phố tuyệt vời”, Lampard chia sẻ.

Trước thông tin này, nhiều người cho rằng Lampard sẽ lựa chọn theo đuổi công việc của một bình luận viên hoặc huấn luyện viên. Đây đều là hai mục tiêu anh từng thể hiện đam mê theo đuổi từ rất lâu.

Trong khi đó, đội bóng cũ Chelsea cũng có động thái gây chú ý trước thông tin giải nghệ của Lampard. Đội chủ sân Stamford Bridge được tin là sẵn sàng tạo điều kiện để người cũ trở về với vai trò đại sứ hoặc đảm nhiệm một vị trí trong đội ngũ BHL.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì Lampard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ mà Chelsea từng sở hữu, với 211 bàn thắng trong 648 lần ra sân. Kinh nghiệm quy giá cùng lòng nhiệt huyết và mối quan hệ lâu năm với Lampard chắc chắn sẽ có ích rất nhiều cho “The Blues”, đặc biệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch NHA năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp rời MLS, Lampard sẽ trở lại Chelsea?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.