Theo dõi Báo Hànộimới trên

Griezmann đạt thỏa thuận với Barcelona?

Thương Nguyệt| 02/04/2018 15:20

(HNMO) – Tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid mang tin không vui đến người hâm mộ “Quỷ đỏ” với quyết định đầu quân cho Barcelona thông qua bản hợp đồng trị giá gần 90 triệu bảng.

Tại kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, thông tin Griezmann muốn chuyển sang khoác áo M.U khiến giới mộ điệu môn thể thao Vua đứng ngồi không yên. Thời điểm đó, chân sút người Pháp được cho là muốn chinh phục những cột mốc mới sau gần 4 mùa giải gắn bó với Atletico Madrid. Bản thân số 7 của “Los Colchoneros” cũng từng không dưới một lần bày tỏ ý định rời sân Wanda Metropolitano.

Bất chấp những đồn đoán khó định, hàng loạt đội bóng lớn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Griezmann. M.U muốn có Griezmann để tăng cường sức mạnh hàng công vốn thường “trật đường ray” khi đụng độ những đối thủ lớn, trong khi hai ông lớn La Liga là Barcelona và Real Madrid đều muốn sở hữu tài năng của số 7 người Pháp.

Griezmann sẽ khó cạnh tranh suất đá chính nếu chuyển sang Barcelona. Ảnh:Getty Images

Sau thời gian dài gây tổn hao giấy mực, Griezmann mới đây đã quyết định chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số. Động thái của chân sút 27 tuổi như “gáo nước lạnh” dội thẳng vào những kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ M.U, làm phá sản luôn kế hoạch gây dựng đội hình đủ mạnh của HLV Mourinho hòng đối chọi với Man City.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Griezmann đã sẵn sàng rời Atletico Madrid ngày cuối hè năm ngoái nhưng bất thành do “Los Colchoneros” vướng lệnh cấm chuyển nhượng. Bản thân HLV Simeone hồi cuối năm ngoái đã “bật đèn xanh” với tuyên bố không gây khó khăn nếu cậu học trò tài năng muốn ra đi.

Theo Daily Mail, Griezmann đã “gật đầu” với giao kèo trị giá 88 triệu bảng để chuyển sang Barcelona, đội bóng anh luôn ước ao được cống hiến tài năng. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi mùa giải năm nay kết thúc và trước thời điểm World Cup 2018 chính thức khởi tranh. Ngoài ra, với dàn “sao” rực sáng của “Los Blancos” hiện tại như Messi, Suarez, Dembele và Coutinho, khả năng Grizi thường xuyên được ra sân là không cao, nhất là khi anh là kẻ đến sau. Thậm chí, một màn đấu đá nội bộ nhằm tranh suất đá chính là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, đi hay ở, tất cả vẫn phụ thuộc vào Griezmann. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann đạt thỏa thuận với Barcelona?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.