Theo dõi Báo Hànộimới trên

Martial muốn ra đi, Mourinho quyết lắc đầu

Thương Nguyệt| 13/04/2018 10:48

(HNMO) - Tiền đạo người Pháp muốn rời Old Trafford vì không được trọng dụng kể từ khi có sự xuất hiện của tân binh Sanchez.

Trước khi Sanchez cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, Martial là một trong những cầu thủ được HLV Mourinho sử dụng khá thường xuyên. Đáp lại sự tin tưởng của ông thấy khó tính, tiền đạo 22 tuổi có nhiều đóng góp quan trọng với 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, kể từ khi Sanchez cập bến Old Trafford thông qua giao kèo lịch sử với Arsenal hồi đầu năm, Martial ngay lập tức bị gạt khỏi đội hình thi đấu của M.U. Tiền đạo người Pháp thậm chí đứng sau cả tài năng trẻ Rashford theo thứ tự ưu tiên được ra sân.


Với thực tế đáng lo ngại, Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U dù giao kèo hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào hè năm sau. Ngay lập tức, hàng loạt đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Tottenham, Juventus, Atletico Madrid và cả Real Madrid.

Trước những thông tin kể trên, HLV Mourinho mới đây bất ngờ khẳng định sẽ không để cậu học trò người Pháp ra đi. Bày tỏ quan điểm cá nhân, chiến lược gia cá tính khẳng định Martial hoàn toàn có thể được sử dụng như một cầu thủ chơi tấn công từ tuyến hai, điều mà cả Rashford và Sanchez đều có thể đảm nhiệm.

Mạnh mẽ lên tiếng chỉ trích, HLV Mourinho cho rằng giới truyền thông đang gây ra những tin đồn thất thiệt, đặc biệt trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Chiến lược gia 55 tuổi nhấn mạnh không muốn đem lại bất kỳ xáo trộn này trên hàng công vào thời điểm này, đồng nghĩa việc Martial có thể rời M.U sẽ là điều không dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Martial muốn ra đi, Mourinho quyết lắc đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.