Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba, Luke Shaw tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm ngày ra quân

Theo Zing| 11/08/2018 08:22

Man Utd khởi đầu mùa giải 2018-2019 bằng trận thắng khá chật vật 2-1 trước Leicester trên sân nhà Old Trafford.


Manchester United 2-1 Leicester City (vòng 1 Premier League, SVĐ Old Trafford).

Bàn thắng: Paul Pogba (3'), Luke Shaw (83') - Jamie Vardy (90+2').


Trận đấu mở màn Premier League 2018-2019 diễn ra khá hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Man Utd với lợi thế sân nhà được trọng tài ưu ái cho hưởng quả phạt đền ngay ở phút thứ 2. Trên chấm 11m, đội trưởng Paul Pogba tự tin đánh bại Kasper Schmeichel, đưa "Quỷ đỏ" vượt lên dẫn trước từ sớm.

Có được bàn mở tỷ số, MU triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường dưới thời Mourinho. Điều này tạo cơ hội cho Leicester đẩy cao đội hình tấn công và gây vô vàn khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà. Nếu không có tài năng của De Gea và sự lăn xả của Eric Bailly, mành lưới của MU đã rung lên ít nhất một lần trong hiệp đấu đầu tiên.

Pogba chững chạc trong ngày mang băng đội trưởng của Man Utd.


Bước sang hiệp hai, đoàn quân của Mourinho cho thấy bộ mặt khác hẳn. Không còn là lối chơi cầm chừng trong hiệp một, "Quỷ đỏ" triển khai những đợt lên bóng khá mạch lạc dựa trên sự khéo léo của bộ ba tiền vệ Pereira, Fred và Pogba. Tuy nhiên, Leicester cũng chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt với hàng loạt pha tấn công biên đầy tốc độ.

Thế trận giằng co được hai đội duy trì đến phút 83. Luke Shaw sau một pha xử lý lỗi, may mắn có bàn thắng ở góc hẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Luke Shaw có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại sân Old Trafford.


Những gì đội khách Leicester làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 của Jamie Vardy ở phút bù giờ. Nếu tiền đạo người Anh được tung vào sân sớm hơn, có lẽ "Bầy cáo" đã có nhiều hơn 1 bàn thắng, bởi sao trẻ Kelechi Iheanacho đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp đấu thứ hai.

Trận đấu khép lại với thắng lợi sát nút dành cho Man Utd. 3 điểm có được ở trận ra quân sẽ giúp thầy trò HLV Jose Mourinho tự tin hơn ở những vòng đấu tiếp theo.

Đội hình ra sân, chấm điểm hai đội theo Whoscored.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba, Luke Shaw tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm ngày ra quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.