Theo dõi Báo Hànộimới trên

Valencia chia tay "Quỷ đỏ" đầu năm 2019?

Thương Nguyệt| 14/12/2018 15:09

(HNMO) - Căng thẳng kéo dài giữa Valencia và huấn luyện viên Mourinho là nguyên nhân khiến đội trưởng “Quỷ đỏ” tìm đường rời Old Trafford ngay đầu năm 2019.

Valencia có thể rời M.U đầu năm 2019. Ảnh: AP


Nhà cầm quân Bồ Đào Nha nổi tiếng là người khó tính, không ngần ngại có động thái mạnh tay kể cả với những cầu thủ công thần. Valencia là trường hợp mới nhất xung đột với “Người đặc biệt”, sau khi hậu vệ kỳ cựu hưởng ứng một ý kiến yêu cầu sa thải ông thầy cá tính sau trận hòa không bàn thắng giữa M.U và Valencia tại Champions League hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Dù sau đó đã chủ động lên tiếng xin lỗi công khai, Valencia vẫn không tránh được đòn trả đũa của HLV Mourinho. Nhà cầm quân 55 tuổi ngay lập tức cho hậu vệ đội trưởng ra rìa gần 2 tháng. Valencia chỉ trở lại thi đấu ở chiến thắng tối thiểu của M.U trước Young Boys hồi cuối tháng 11 và sau đó là trận thua 1-2 trước Valencia. Tính đến thời điểm hiện tại, Valencia mới ra sân 7 lần trên mọi mặt trận.

Trước tình cảnh không còn thường xuyên được thi đấu, Valencia cùng người đại diện đã bắt đầu tính đến chuyện rời Old Trafford đầu năm 2019. Hậu vệ kỳ cựu hiện nhận được sự quan tâm của West Ham và một số đội bóng Tây Ban Nha, trong khi phía M.U vẫn chưa có bất kỳ động thái nào dù ràng buộc giữa hai bên sẽ kết thúc vào hè năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Valencia chia tay "Quỷ đỏ" đầu năm 2019?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.