Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid có tân binh đầu tiên tại kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thương Nguyệt| 08/01/2019 11:24

(HNMO) – Tiền vệ trẻ của Man City trở thành cầu thủ đầu tiên gia nhập đội chủ sân Bernabeu thông qua bản hợp đồng trị giá 15,5 triệu bảng.

Brahim Diaz gia nhập đội trẻ Man City năm 2013 và được đôn lên đội một 3 năm sau đó. Trong 3 mùa giải gắn bó với “The Citizens”, tiền vệ 19 tuổi chỉ ra sân 15 lần trên mọi mặt trận. Tính riêng mùa giải năm nay, Diaz mới thi đấu đúng 4 trận và ghi được 2 bàn thắng đều tại Cúp Liên đoàn.

Việc không được trọng dụng thường xuyên là nguyên nhân khiến cựu cầu thủ của Malaga muốn tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Diaz đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Man City để đầu quân cho Real Madrid.

Chủ tịch Perez trao áo số 21 cho Diaz tại lễ ra mắt. Ảnh: Sky Sports


“Los Blancos” mới đây đã hoàn tất ký kết hợp đồng 15,5 triệu bảng với tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Giá trị hợp đồng có thể lên đến 22 triệu bảng nếu tính cả các điều khoản phụ. Ngày 8-1, Diaz đã có mặt tại Bernabeu để hoàn tất khâu kiểm tra y tế, trước khi chính thức khoác áo Real Madrid trong 6,5 năm tiếp theo.


“Đây là ngày quan trọng nhất sự nghiệp. Tôi đã gia nhập đội bóng mà từ lâu luôn mơ ước được thi đấu kể từ khi còn là một đứa trẻ”, Diaz chia sẻ sau khi trở thành chủ nhân của chiếc áo số 21.

Chủ tịch Perez của Real Madrid cũng đánh giá cao tài năng của Diaz, nhận định sự quyết tâm gia nhập “Los Blancos” sẽ giúp cầu thủ trẻ phát triển tài năng để đạt được nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid có tân binh đầu tiên tại kỳ chuyển nhượng mùa đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.