Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus thành công chiêu mộ trụ cột của Arsenal

Thương Nguyệt| 10/01/2019 10:25

(HNMO) - Aaron Ramsey sẽ khoác áo đội chủ sân Allianz kể từ mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ramsey gia nhập Juventus với mục tiêu giành thêm nhiều danh hiệu. Ảnh: Getty Images


Thông tin Ramsey rời Arsenal đã xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái. Tiền vệ xứ Wales và “Pháo thủ” không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, trong khi ràng buộc hiện tại giữa hai bên chỉ kéo dài đến cuối mùa giải 2018/19.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện, PSG cùng Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ramsey. Tuy nhiên, cầu thủ trụ cột của Arsenal quyết định lựa chọn Juventus làm bến đỗ kế tiếp trong sự nghiệp.

Theo The Guardian, Ramsey và Juventus đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anh trong thời hạn 5 năm. Tiền vệ tài năng sẽ bắt đầu khoác áo “Bà đầm già” thành Turin kể từ hè 2019, hưởng lương 140.000 bảng/tuần (tương đương 7,2 triệu bảng/mùa).

Việc đầu quân cho Juventus sẽ giúp Ramsey giải “cơn khát” danh hiệu sau nhiều năm không thể chạm đến ngôi vương Ngoại hạng Anh cùng Arsenal. Juventus hiện vẫn là đội bóng thống trị Serie A với 7 lần đăng quang liên tiếp, cùng hàng loạt danh hiệu quốc nội khác. Mục tiêu cao nhất của đội chủ sân Allianz hiện giờ là chiếc cúp Champions League danh giá.

Ramsey gia nhập Arsenal từ Cardiff hồi năm 2008, là chủ nhân của 52 bàn thắng sau 252 trận tại Ngoại hạng Anh. Trong thời gian dài thi đấu cho “Pháo thủ”, tiền vệ 28 tuổi giành được 3 ngôi vô địch FA Cup 2014, 2015 và 2017, cùng hai danh hiệu Siêu Cúp Anh 2015 và 16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus thành công chiêu mộ trụ cột của Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.