Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona muốn bán "bom xịt" để chiêu mộ lại Neymar

Thương Nguyệt| 12/01/2019 10:27

(HNMO) – “Gã khổng lồ” xứ Catalan có thể sẽ bán “bom xịt” Philippe Coutinho tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay để có ngân sách đưa siêu sao Neymar trở lại Nou Camp.

Coutinho đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn tại Barcelona do không được thi đấu thường xuyên. Ảnh: Getty Images


Coutinho từng là trụ cột không thể thiếu của Liverpool dưới triều đại của HLV Klopp. Nhà cầm quân người Đức từng ba lần từ chối bán tiền vệ sinh năm 1992 cho Barcelona nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ chân cậu học trò tài năng sau khi đội chủ sân Nou Camp tiếp cận lần thứ tư.

Trước khi Coutinho rời Anfield, HLV Klopp đã cảnh báo: “Đến Barcelona, Bayern Munich hay Real Madrid, cậu sẽ chỉ là một cầu thủ khác. Ở lại đây (Liverpool), cậu sẽ là một điều gì đó rất khác”.

Song, Coutinho đã bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của ông thầy xuất chúng để cập bến Barcelona theo bản hợp đồng đắt giá 142 triệu bảng. Kể từ khi đặt chân đến Nou Camp, tiền vệ mang áo số 7 đánh mất chính mình, dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị do không thể cạnh tranh một suất đá chính. Trong năm trận gần nhất của Barcelona, Coutinho mới chỉ ra sân đúng một lần.

Trước tình trạng Coutinho không thể chứng minh giá trị bản thân tương xứng với số tiền khổng lồ phải bỏ ra, Barcelona nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ này ngay kỳ chuyển nhượng hè 2019 – phần quan trọng trong kế hoạch đưa Neymar trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, việc chiêu mộ lại siêu sao trị giá 200 triệu bảng không phải là điều dễ thực hiện với Barcelona, đặc biệt khi HLV Tuchel mới đây đã khẳng định, Neymar vẫn thoải mái với môi trường tại PSG và không hề có ý định ra đi.

Về phần Coutinho, cầu thủ này được cho là đang có ý định rời Nou Camp chỉ sau một mùa giải do không hài lòng với việc phải thường xuyên ngôi dự bị. Giới thạo tin nhận định ngôi sao người Brazil có thể tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” hiện tại không có kế hoạch tăng cường nhân lực cho đến khi bổ nhiệm một HLV chính thức. Điều này chỉ xảy ra vào mùa hè năm nay, sau khi HLV tạm quyền Solskjaer hết thời hạn làm việc tại Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona muốn bán "bom xịt" để chiêu mộ lại Neymar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.