Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý hoàn tất trong phiên chợ đông 2019

Theo Zing| 02/02/2019 20:52

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 diễn ra rất sôi nổi. Các CLB lớn như Barcelona, Chelsea, Arsenal, Juventus đều đã có những chữ ký chất lượng.


1. Denis suarez (Barca sang Arsenal - mượn): Hector Bellerin dính chấn thương dài hạn buộc BLĐ Arsenal phải tính đến phương án gia cố hành lang phải và Denis Suarez là phương án được "Pháo thủ" lựa chọn. Cầu thủ sinh năm 1994 đã không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định, bởi tại Emirates, anh Denis sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân, ít nhất cho đến cuối mùa giải 2018/19.


2. Frenkie De Jong (Ajax sang Barca - 75 triệu euro): Từ lâu đã nổi lên là một trong những tiền vệ triển vọng bậc nhất châu Âu. Frankie De Jong đã được Pep Guardiola liên hệ nhưng Barcelona đã nhanh chân chồng một số tiền lớn để sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ người Hà Lan. De Jong sẽ ở lại cống hiến cho Ajax nốt mùa giải năm nay trước khi chính thức ra mắt CLB xứ Catalan vào hè 2019.


3. Christian Pulisic (Dortmund sang Chelsea - 64 triệu euro): Cũng như Frankie De Jong, Pulisic cũng sẽ được phép ở lại chơi cho Dortmund đến hết mùa giải 2018/19. Cầu thủ tấn công sinh năm 1998 được coi là phương án thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard - người sắp rời Stamford Bridge để chuyển sang Real Madrid.


4. Cesc Fabregas (Chelsea sang Monaco - không tiết lộ): Nghe theo lời mời của Thierry Henry, Fabregas đã lựa chọn AS Monaco làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, bất chấp việc đội bóng công quốc đang ngấp nghé bờ vực xuống hạng. Dù sao với đẳng cấp của một ngôi sao từng vô địch World Cup, La Liga và Premier League, Fabregas vẫn được kỳ vọng sớm đưa Monaco trở lại với vị thế vốn có.


5. Aaron Ramsey (Arsenal sang Juventus - miễn phí): Không thể có tiếng nói chung trong việc đàm phán, Arsenal đành chấp nhận để mất trụ cột hàng tiền vệ mà không thu về một xu. Sức hút và tham vọng lớn lao của Juventus khiến Ramsey không thể chối từ. Tiền vệ người xứ Wales sẽ chính thức là người của "Lão phu nhân" ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 mở cửa.


6. Benjamin Pavard (Stuttgart sang Bayern - 35 triệu euro): Màn trình diễn ấn tượng tại World Cup giúp Pavard lọt vào tầm ngắm của Bayern. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chấp nhận chi một khoản lớn để giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp.


7. Gonzalo Higuain (Juventus sang Chelsea - mượn): Khẳng định tài năng ở 2 giải đấu lớn là La Liga và Serie A, Higuain cập bến Premier League với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại có màn ra mắt đáng quên trong thất bại 0-4 của Chelsea trước Bournemouth. Bản thân HLV Sarri cũng phải thừa nhận rằng, cậu học trò cưng đang không có được phong độ và thể trạng tốt nhất.


8. Alvaro Morata (Chelsea sang Atletico Madrid - mượn): Sự xuất hiện của Higuain đồng nghĩa với tương lai của Morata tại Stamford Bridge đã đi đến hồi kết. Cầu thủ người Tây Ban Nha trở về quê nhà chơi cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa 2019/20.


9. Kevin Prince Boateng (Sassuolo sang Barcelona - mượn): Boateng sẽ khoác áo Barcelona ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và nếu muốn chiêu mộ cầu thủ này, đội chủ sân Nou Camp phải bỏ ra 8 triệu euro. Tuyển thủ Ghana được cho là phương án dự bị chiến lược trên hàng công của HLV Ernesto Valverde sau khi chia tay tài năng trẻ Munir.


10. Mario Balotelli (Nice sang Marseille - tự do): Không được Nice giữ chân, Balotelli đã đồng ý đầu quân cho Marseille theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Cầu thủ người Italia đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt tại Ligue 1 và phần nào khiến người hâm mộ yên tâm về một phương án dự phòng chất lượng cho hàng công trong phần còn lại của mùa giải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý hoàn tất trong phiên chợ đông 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.