Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi lập cú đúp giúp Barca thoát thua trên sân nhà

Theo Tuấn Nguyên/Zing| 03/02/2019 08:21

Để đối thủ dẫn trước 2-0 từ khá sớm, nhưng chủ nhà Barcelona vẫn giành lại 1 điểm ở vòng 22 La Liga nhờ cú đúp của siêu sao Lionel Messi.

Highlights Barca 2-2 Valencia, Lionel Messi tỏa sáng kịp thời với cú đúp bàn thắng giúp Barca cầm hòa Valencia trên sân nhà Nou Camp sau khi để đội khách dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một.


Tương tự như trận lượt đi, Valencia nhập cuộc đầy tự tin và gây rất nhiều khó khăn cho Barcelona. Khung thành của đội chủ nhà liên tục chao đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mành lưới của nhà ĐKVĐ La Liga suýt chút nữa rung lên ngay từ phút thứ 3 sau cú sút dội cột của Cheryshev.

Valencia duy trì thế trận chủ động và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 24. Xuất phát từ pha phản công nhanh, Rodrigo chọc khe cho Kevin Gameiro băng xuống tung cú sút chéo góc quyết đoán hạ gục thủ môn Ter Stegen.

Valencia bất ngờ dẫn trước Barca 2 bàn ngay tại Nou Camp.


Chỉ 8 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho đội khách. Sergi Roberto đẩy ngã Daniel Wass trong khu vực cấm địa, tặng Valencia quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Dani Pajero tung cú sút không thể cản phá để gia tăng cách biệt cho "Bầy dơi".

Trước khi hiệp một khép lại, CĐV được chứng kiến thêm một quả penalty nhưng lần này dành cho chủ nhà Barcelona. Toni Lato phạm lỗi rõ ràng với Nelson Semedo trong khu vực cấm địa buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m. Lionel Messi bước lên và dễ dàng đánh bại thủ môn Neto rút ngắn tỷ số cho Barca.

Thế trận trong hiệp hai hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Barca. Messi cùng đồng đội tràn lên gây sức ép và liên tục bắn phá khung thành của Valencia. Phút 56, Sergi Roberto có cú sút khó chịu nhưng bóng lại đi trúng cột khung thành đội khách.

Màn trình diễn của Messi giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành lại 1 điểm quý giá.


CĐV tại Nou Camp không phải tiếc nuối lâu khi ở phút 64, Lionel Messi một lần nữa lên tiếng với bàn gỡ hòa 2-2. Nhận đường chuyền của Vidal, siêu sao người Argentina tung cú sút đẳng cấp từ ngoài vùng cấm khiến thủ môn Neto chỉ còn biết nhìn bóng bay vào lưới.

Barca nỗ lực dồn ép trong những phút tiếp theo nhưng không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đứng trước nguy cơ bị Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Sơ đồ chiến thuật 2 đội.

Cập nhật BXH La Liga.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lập cú đúp giúp Barca thoát thua trên sân nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.