Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Người đặc biệt" Mourinho sẽ làm MC tại Nga

Thương Nguyệt| 12/02/2019 11:05

(HNMO) - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sớm trở lại công việc nhưng trên cương vị người dẫn chương trình tại đài truyền hình RT của Nga.

HLV Mourinho sẽ làm công việc dẫn chương trình bóng đá cho đài RT của Nga. Ảnh: Reuters


Theo đó, HLV Mourinho sẽ phân tích các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League 2018/19 cho một chương trình thể thao của RT bắt đầu lên sóng ngày 7-3 với ba ngôn ngữ gồm: Anh, Arab và Tây Ban Nha. Chương trình sẽ mang lại những phân tích chuyên sâu từ cựu HLV của M.U về những diễn biến trong tuần của giải đấu khốc liệt nhất châu lục, cũng như những thông tin nổi bật xoay quanh thế giới bóng đá.

Việc RT lựa chọn Mourinho là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dù thiếu kinh nghiệm dẫn chương trình, chiến lược gia 56 tuổi với vốn hiểu biết sâu rộng về bóng đá sau thời gian dài làm việc với nhiều đội bóng tên tuổi chắc chắn sẽ đưa ra những bình luận sâu sắc làm hài lòng mọi tín đồ khó tính của trái bóng tròn. Champions League cũng không phải là đề tài quá khó khăn với “Người đặc biệt” khi ông từng hai vô địch đấu trường này cùng Porto và Inter Milan vào các năm 2004 và 2010.

Quyết định trở thành người dẫn chương trình đồng nghĩa HLV Mourinho tạm thời chưa trở lại công tác huấn luyện kể từ khi bị M.U sa thải hồi cuối năm 2018. Trong đoạn video quảng bá cho chương trình sắp ra mắt, chiến lược gia cá tính cho biết, bản thân ông “muốn một thử thách mới và khiến mọi người phải ngạc nhiên”.

Đây sẽ lần lần thứ hai HLV Mourinho xuất hiện công khai trên sóng truyền hình kể từ lúc rơi vào cảnh thất nghiệp. Hồi tháng 1 vừa qua, ông gây bất ngờ khi tái xuất trên sóng truyền hình của beIN Sports, tham gia bình luận trận đấu giữa Qatar và Saudi Arabia ở loạt trận cuối bảng E Asian Cup 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người đặc biệt" Mourinho sẽ làm MC tại Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.