Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội nắm phần thắng nghiêng về cầu thủ trẻ Việt Nam

Theo XM/Báo Tin tức| 17/02/2019 14:23

Sau một thời gian dài chuẩn bị, chiều nay (17-2), đội tuyển U22 Việt Nam sẽ ra quân trong trận đấu đầu tiên của giải U22 Đông Nam Á. Theo nhận định, nếu thi đấu đúng sức U22 Việt Nam có thể giành trọn 3 điểm trước U22 Philippines.

Các Tuyển thủ U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân gặp U22 Philippines. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN


Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Mặc dù U22 Việt Nam không thể mang đến giải đội hình tốt nhất nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác phát huy khả năng của mình. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để giải quyết từng trận đấu một và qua đó giành chiến thắng. Lúc này đội đã có sự sẵn sàng tuyệt đối để hướng đến trận đấu đầu tiên”.

Hiện toàn bộ 23 cầu thủ đội tuyển đều ở trạng thái thể lực tốt nhất và sẵn sàng bước vào trận đấu gặp Philippines.

Khó khăn với các cầu thủ U22 Việt Nam là trong trận đấu này diễn ra lúc 15h30, thời điểm mà trời vẫn nắng gắt nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến thể lực và sức bền của các cầu thủ. Nhiệt độ đo được tại sân đấu trên đất Campuchia vào ngày hôm qua (16-2) lên tới 35 độ C. Áp lực này ảnh hưởng cho cả hai đội.

Nếu so về sự chuẩn bị và nhân sự, đối thủ Philippines còn gặp khó khăn hơn nhiều khi mới chỉ tập trung nửa tháng và quân số đa phần là cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm. Do đó, các cầu thủ U22 Việt Nam có nhiều cơ hội nắm phần thắng để tạo bước chạy đà trong các trận tiếp theo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nắm phần thắng nghiêng về cầu thủ trẻ Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.