Theo dõi Báo Hànộimới trên

FIFA cấm Chelsea tham gia thị trường chuyển nhượng tới năm 2020

Theo Vương Long (Vietnam+)| 22/02/2019 19:51

Ngày 22-2, FIFA đã ra thông báo về quyết định cấm Chelsea được phép tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong 2 mùa tới vì vi phạm các quy định.

Trụ sở CLB Chelsea. (Ảnh: PA)


Theo thông báo, Chelsea bị phát hiện đã vi phạm Quy định 19 có liên quan đến trường hợp của 29 cầu thủ nhỏ tuổi.

Ngoài ra, câu lạc bộ này cũng đã thực hiện một số hành vi vi phạm quy định liên quan đến yêu cầu đăng ký cho các cầu thủ.

Thông báo của FIFA cho biết thêm, Chelsea bị phạt 460.000 bảng. Hiện đội bóng của Anh sẽ có 90 ngày để giải quyết trường hợp của các cầu thủ nhỏ liên quan đến án phạt.

Án phạt được Ủy ban Kỷ luật của FIFA đưa ra, trong khi Chelsea chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào. Theo các chuyên gia, Chelsea có thể cân nhắc kháng án lên Toà án Thể thao quốc tế hoặc Ủy ban giải quyết khiếu nại của FIFA.

Án phạt cấm chuyển nhượng với Chelsea được đưa ra trong thời điểm CLB này đang gặp nhiều khó khăn.

Tại Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Sarri gây nhiều thất vọng, trong khi các cầu thủ được cho là mất niềm tin vào chiến thuật "Sarri-ball".

Tuần qua, có tin cho biết các nhân vật cấp cao trong ban lãnh đạo Chelsea đã nhóm họp để thảo luận về tương lai của chiến lược gia người Italia.

Ở khía cạnh khác, án phạt cấm chuyển nhượng cũng có thể gây thêm rắc rối cho nội bộ đội bóng. Mùa Hè vừa qua, ngôi sao Eden Hazard đã từng đề cập tới khả năng ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Còn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng vừa qua, tài năng trẻ Hudson-Odoi liên tục được Bayern Munich hỏi mua và cá nhân anh cũng đã đề nghị được chuyển nhượng nhưng chưa được đội bóng chủ sân Stamford Bridge đồng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FIFA cấm Chelsea tham gia thị trường chuyển nhượng tới năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.