Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo trước nguy cơ bị treo giò ở tứ kết Champions League

Theo Zing| 15/03/2019 09:14

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội ở lượt đi tứ kết cúp châu Âu vì màn ăn mừng phản cảm trước Atletico Madrid.


Gazzetta dello Sport đưa tin UEFA sẽ mở một cuộc điều tra về hành động ăn mừng của Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League hồi giữa tuần.

HLV Simeone đã bị phạt hành chính vì màn ăn mừng quá khích này.


"Ronaldo chắc chắn sẽ bị phạt hành chính như Diego Simeone. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đứng trước nguy cơ bị cấm một trận nếu UEFA xác định có ý định chế nhạo, sỉ nhục CĐV đối thủ thông qua màn ăn mừng", tờ báo Italia tiết lộ.

Trước đó, HLV Simeone đã phải đóng khoản tiền phạt trị giá 20.000 euro vì màn ăn mừng quá khích sau khi thắng Juventus 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội trên sân nhà Wanda Metropolitano.

"Đó không phải là một cử chỉ đẹp nhưng trong hoàn cảnh lúc bấy giờ, tôi buộc phải làm điều này", Simeone cho biết.

"Tôi từng làm điều này khi còn là cầu thủ của Lazio. Tôi khẳng định điều này không nhắm vào CĐV đối thủ. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến những ai cảm thấy bị xúc phạm về hành vi của mình", vị thuyền trưởng Atletico nói thêm.

Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo đối thủ sau khi lập hat-trick. Ảnh: Getty.


Sau khi hoàn tất cú ngược dòng ở trận lượt về, không chỉ có Cristiano Ronaldo, Douglas Costa trên khán đài cũng đã ăn mừng tương tự như để chế nhạo HLV Diego Simeone.

"Ronaldo đã bắt chước màn ăn mừng của tôi, nhưng tôi sẽ không bình luận gì thêm. Juventus là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Chúng tôi cần chúc mừng họ", nhà cầm quân người Argentina chia sẻ sau khi bị loại khỏi Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo trước nguy cơ bị treo giò ở tứ kết Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.