Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba đội bóng lớn nước Anh giành nhau tuyển trạch viên nổi tiếng

Thương Nguyệt| 12/04/2019 14:40

(HNMO) - M.U, Arsenal và Chelsea cạnh tranh nhau trong cuộc đua giành chữ ký của Paul Mitchell - tuyển trạch viên hàng đầu hiện làm việc cho câu lạc bộ RB Leipzig (Đức).

Tuyển trạch viên lừng danh Paul Mitchell đang là mục tiêu theo đuổi của ba đội bóng lớn nước Anh. Ảnh:Sky Sports


Paul Mitchell nổi danh là nhân vật có khả năng phát hiện tài năng mới trong bóng đá. Nhờ năng lực và những tác động của cựu tiền vệ người Anh, các cầu thủ như Sadio Mane, Dele Alli hay Toby Alderweireld đều lựa chọn được “bến đỗ” thích hợp, trước khi tỏa sáng trên sân cỏ để trở thành những tên tuổi lớn gắn liền với trái bóng.

Với tài năng đã được kiểm chứng, Paul Mitchell hiện là mục tiêu theo đuổi của cả M.U, Arsenal và Chelsea. Ba đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh muốn chiêu mộ cựu cầu thủ 38 tuổi vào vị trí Giám đốc thể thao.

Trên cương vị này, Paul Mitchell sẽ đảm nhiệm trọng trách vạch ra định hướng phát triển cho đội bóng trong tương lai, đồng thời tìm kiếm và chiêu mộ những nhân tố mới nhiều triển vọng nhằm góp phần nâng cao chất lượng toàn đội.

Tuy nhiên, ý định của ba đội có thể sẽ vướng phải rào cản từ chính RB Leipzig. Đội bóng đến từ Đức đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh nhằm giữ chân Paul Mitchell đến năm 2025. Dù chưa lên tiếng xác nhận, tuyển trạch viên lừng danh nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với RB Leipzig, đồng nghĩa buộc M.U, Arsenal và Chelsea phải gấp rút tìm phương án thay thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba đội bóng lớn nước Anh giành nhau tuyển trạch viên nổi tiếng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.