Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo chốt tương lai tại Juventus

Thương Nguyệt| 24/04/2019 13:06

(HNMO) - Huyền thoại bóng đá đương đại khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho “Bà đầm già” thành Turin ở mùa giải kế tiếp sau khi bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Serie A đầu tiên trong sự nghiệp.


Juventus giữ lợi thế bàn thắng sân khách sau trận hòa 1-1 với Ajax Amsterdam tại lượt đi tứ kết Champions League 2018-19. Nhà đương kim vô địch Serie A chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu đã khiến kế hoạch chinh phục đỉnh cao châu Âu của Juventus đổ bể. Dù Ronaldo ghi bàn giúp đội nhà vượt lên dẫn trước, các bàn thắng sau đó của Donny van de Beek và Matthijs De Ligt đã mang lại chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Ajax Amsterdam.

Màn ngược dòng kỳ diệu trước “ông lớn” của bóng đá châu Âu giúp Ajax Amsterdam lần đầu vào bán kết Champions League sau 22 năm chờ đợi. Trái lại, Juventus một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu từ lâu luôn khao khát, trong khi Ronaldo cũng lần đầu vắng mặt ở bán kết sau 9 năm.

Juventus quyết định ở lại Juventus sau ngôi vô địch Serie A đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Getty Images


Việc bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy rất thất vọng, đặc biệt sau kỷ lục vô địch giải 3 năm liên tiếp cùng Real Madrid. Huyền thoại đương đại đã không thể hoàn thành mục tiêu đề ra khi đặt chân đến sân Allianz thông qua bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro.

Sự thất vọng và giận dữ của Ronaldo làm dấy lên nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao 33 tuổi sẽ rời Juventus ngay cuối mùa. Tuy nhiên, sau khi vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu, cựu tiền đạo Real Madrid đã bác bỏ những thông tin thất thiệt, khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

“Thật là một mùa giải tuyệt vời và tôi đã thích ứng tốt. Chúng tôi đã giành được Scudetto và Siêu cúp Italia, những danh hiệu không dễ đạt được. Tôi sẽ ở lại Juventus”, Ronaldo khẳng định.

Việc Juventus vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp, cũng là danh hiệu cao nhất bóng đá Italia đầu tiên trong sự nghiệp là nguyên nhân chủ yếu khiến Ronaldo không “dứt áo ra đi”. Siêu sao Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ ở mùa giải kế tiếp để hoàn thành mục tiêu đưa “Bà đầm già” thành Turin lên ngôi vương bóng đá châu Âu như những gì đã làm được tại M.U và Real Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo chốt tương lai tại Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.