Theo dõi Báo Hànộimới trên

Herrera chính thức chia tay M.U

Thương Nguyệt| 12/05/2019 13:12

(HNMO) - Ngày 11-5, Herrera chính thức xác nhận thông tin rời Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ đầu tiên chia tay nửa đỏ thành Manchester hè năm 2019.

Herrera rời M.U sau 5 năm thi đấu. Ảnh: Getty Images


Cùng ngày, Herrera đã đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân đoạn video tri ân đến M.U và đông đảo người hâm mộ. Cựu ngôi sao của Athletic Bilbao gọi quãng thời gian thi đấu trong màu áo đội chủ sân Old Trafford là “5 năm tuyệt vời”.

“Màu đỏ (ám chỉ M.U) luôn trong tim tôi. Tôi biết điều đó từ lần đầu tiên ra sân, từ khoảnh khắc khoác lên mình chiếc áo của đội bóng. Tôi tự hào vì người hâm mộ ghi nhận mình là một phần của lịch sử”, Herrera chia sẻ.

Như vậy, hành trình của Herrera tại Old Trafford đã đi tới hồi kết. Tiền vệ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Solskjaer điền tên vào đội hình ra quân chính thức ở trận cuối cùng của mùa giải, gặp Cardiff City lúc 21h tối nay, 12-5 (giờ Hà Nội).

Sau 5 năm cống hiến cho M.U, Herrera ra sân 189 lần trên mọi mặt trận, ghi được 20 bàn thắng. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng cùng “Quỷ đỏ” vô địch FA Cup 2016, Cúp Liên đoàn và Europa League 2017. Tại mùa giải năm nay, Herrera thường xuyên được ra sân, chơi 28 trận và có 3 lần sút tung lưới các đối thủ.

Theo Daily Mail, M.U quyết định chia tay Herrera do không thể đáp ứng yêu cầu tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần. Herrera có thể sẽ gia nhập PSG ngay hè này, sau khi hợp đồng với “Quỷ đỏ” đáo hạn ngày 30-6 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Herrera chính thức chia tay M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.