Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC quyết đấu để tiếp tục hành trình chinh phục AFC Cup

Mai Hoa| 14/05/2019 16:55

(HNMO) -

Văn Quyết không thể góp mặt trong trận quyết đấu với Tampines Rovers.


Vào lúc 17h ngày 15-5, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Nội FC sẽ bước vào trận quyết đấu gặp Tampines Rovers (Singapore) tại lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019. Đối thủ này là đội bóng mạnh, đang dẫn đầu bảng F - AFC Cup 2019 với 13 điểm sau 5 trận (thắng 4 trận, hòa 1 trận). Trong đội hình của Tampines Rovers có đến 6 tuyển thủ quốc gia, chưa kể 4 ngoại binh (2 cầu thủ người Serbia, 1 cầu thủ người Nhật Bản và 1 cầu thủ người Canada). Hiện tại, ở Giải Bóng đá vô địch quốc gia Singapore, Tampines Rovers đang xếp thứ 4 với 13 điểm sau 8 trận.


Trận lượt đi, Hà Nội FC đã hòa 1-1 Tampines Rovers ngay tại Singapore trong thế là đội dẫn bàn trước. Bước vào trận lượt về này, HLV trưởng của Tampines Rovers khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, bởi hiện tại, Tampines Rovers vẫn chưa chắc suất vào vòng trong. Còn đội trưởng của Tampines Rovers tỏ ra đặc biệt ấn tượng với Quang Hải: "Đây là một cầu thủ chơi rất hay và khéo, có kỹ thuật, trình độ cao".

Trao đổi với báo giới trước trận đấu, chiều 14-5, HLV Chu Đình Nghiêm một mặt khẳng định đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng F, mặt khác, ông cũng không giấu nổi sự lo lắng do Văn Quyết, Duy Mạnh... không thể thi đấu. Nói thêm về chấn thương của Duy Mạnh, ông Chu Đình Nghiêm cho biết, cầu thủ này bị mẻ xương mác, cần vài tuần để hồi phục. Ông Nghiêm đang cân nhắc lựa chọn Thành Chung hoặc Văn Hậu là phương án thay thế cho Duy Mạnh.

Chia sẻ về những khó khăn của Hà Nội FC, ông Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh, đội thực sự bị quá tải do mật độ thi đấu dày đặc. So với các đội khác ở Giải Bóng đá vô địch quốc gia, Hà Nội FC phải chơi nhiều hơn tới 9 trận, trong đó có giai đoạn dài, trung bình bốn ngày một trận, bao gồm cả thời gian di chuyển, ảnh hưởng lớn đến tinh thần và thể lực các cầu thủ.

Tuy vậy, HLV trưởng của Hà Nội FC vẫn khẳng định quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục hành trình chinh phục AFC Cup 2019 theo đúng định hướng của lãnh đạo đội bóng đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC quyết đấu để tiếp tục hành trình chinh phục AFC Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.