Theo dõi Báo Hànộimới trên

"World Cup mới là mục tiêu quan trọng mà Việt Nam hướng đến"

Theo Nguyên An (Vietnam+)| 06/06/2019 08:04

Sau trận thắng Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, mục tiêu quan trọng mà đội tuyển Việt Nam hướng tới chính là vòng loại World Cup.

Mục tiêu mà Việt Nam hướng đến là World Cup. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)


Đội tuyển Việt Nam lại một lần nữa khiến người Thái phải ôm hận khi có chiến thắng 1-0, để thẳng tiến vào chung kết giải King's Cup 2019.

Tuy nhiên, sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, mục tiêu quan trọng mà đội tuyển Việt Nam hướng tới chính là vòng loại World Cup.

"Trước khi tôi sang Thái Lan dự Kings' Cup, tôi đã phải nhận rất nhiều sự phê phán cũng như chỉ trích về việc lựa chọn cầu thủ tham dự giải đấu", ông Park cho hay.

"Tuy nhiên, giải đấu này không phải mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu quan trọng của chúng tôi hướng tới chính là vòng loại World Cup".

"Thế nên, giải đấu này giúp đội tuyển Việt Nam thực hiện được hai điều, đó là vừa rà soát được lực lượng vừa có những thử nghiệm mới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm rất nhiều thời gian để có thể chọn lựa ra những cái tên tốt nhất".

Ở trận đấu vừa kết thúc, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Anh Đức ở phút bù giờ cuối cùng.

Chiến thắng này đã đưa Việt Nam thẳng tiến vào chung kết để tranh ngôi vương với Curacao lúc 19h45 tối 8-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"World Cup mới là mục tiêu quan trọng mà Việt Nam hướng đến"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.