Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình Trọng sẽ đi Singapore phẫu thuật đầu gối

Theo Zing| 12/06/2019 07:55

Ban huấn luyện CLB Hà Nội quyết định đưa trung vệ đội tuyển Việt Nam sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối trái.


Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội trên sân Pleiku hôm 31-5. Anh được chẩn đoán đứt 8 phần dây chằng chéo trước và rách sụn chêm ở đầu gối trái.

Trong gần 10 ngày qua, Đình Trọng phải chờ hết dịch mới được các bác sĩ tiến hành chụp cắt lớp. Hiện tại, đầu gối của cầu thủ này đã hết dịch và bệnh án đang được các chuyên gia ở Singapore hội chẩn.

Trần Đình Trọng sẽ sang Singapore trong vài ngày tới để phẫu thuật. Ảnh: Kiệt Trần.


Ban đầu, có 2 nơi được chọn điều trị cho Đình Trọng. Sau đó, CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ của mình sang Singapore. Đình Trọng sẽ được các chuyên gia của bệnh viện nổi tiếng ở đó phẫu thuật.

Chấn thương dây chằng chéo trước của Đình Trọng được HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến phong độ. Cầu thủ sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu từ 8 tháng đến một năm.

Trước đó, Đình Trọng từng có thời gian ở Hàn Quốc để phẫu thuật, nhưng đó là chấn thương rạn xương mu bàn chân. Chính vì vậy, anh đã lỡ hẹn với Asian Cup 2019 hồi tháng 1.

Với tổn thương dây chằng chéo lần này, trung vệ đội tuyển Việt Nam sẽ không thể đá lượt về V.League 2019, không kịp dự SEA Games 2019 tại Philippines vào cuối năm. Thậm chí, Đình Trọng chưa thể trở lại ở lượt đi vào mùa giải 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình Trọng sẽ đi Singapore phẫu thuật đầu gối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.