Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi gây thất vọng, Argentina thua 0-2 trước Colombia

Theo Nhật Anh/Zing| 16/06/2019 09:29

Argentina đã có trận ra quân Copa America 2019 đầy thất vọng trước Colombia vào lúc 5h ngày 16-6 khi thua 0-2. Lionel Messi gây thất vọng lớn khi bị cô lập hoàn toàn.

Argentina bước vào trận ra quân Copa America 2019 trước Colombia với mục đích giành chiến thắng để cụ thể hóa tham vọng giành chức vô địch. Messi tiếp tục là đầu tàu của Albiceleste với tấm băng đội trưởng.

Ngay đầu hiệp 1, El Pulga đã có pha quan sát tinh tế để tung đường chuyền bằng má ngoài chân trái cho Sergio Aguero băng xuống đối mặt với Ospina. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Man City không thể tận dụng thành công cơ hội.

Messi không cứu được Argentina chơi bạc nhược trước Colombia. Ảnh: Getty.


Những tưởng pha bóng này sẽ mở ra một trận cầu mà Messi sẽ dẫn Argentina tới chiến thắng, song đó lại là điều duy nhất mà siêu sao sinh năm 1987 có thể làm được trong hiệp 1. Colombia nhanh chóng xốc lại đội hình và gây sức ép liên tục tới khung thành thủ môn Armani. Đội bóng của HLV Carlos Queiroz hoàn toàn áp đảo Argentina.

Bước sang hiệp 2, những sự thay đổi người của HLV Lionel Scaloni đã giúp Argentina chơi tốt lên. Messi đã có những cơ hội song anh lại bỏ lỡ đáng tiếc khi đánh đầu ra ngoài trong tình thế gôn đã bị bỏ trống.

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, Argentina đã phải trá giá. Phút 70, James Rodriguez mở bóng cực thoáng cho Roger Martinez đi bóng dũng mãnh trước khi tung cú sút mở tỷ số.

Bị dẫn bàn Argentina lao lên tìm bàn gỡ. Và đó cũng là lúc Colombia tung cú đấm quyết định. Phút 85, tiền đạo vào sân thay người Duvan Zapata kết liễu Argentina với cú dứt điểm cực tốt trong vùng cấm để ấn định tỷ số 2-0.

Thua trận 0-2, Argentina và Messi nhận gáo nước lạnh đầu tiên trong hành trình chinh phục Copa America 2019. Lượt đấu tới, Albiceleste sẽ đối đầu với Paraguay vào lúc 7h30 ngày 20-6. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Messi gây thất vọng, Argentina thua 0-2 trước Colombia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.