Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện tân binh thứ hai của M.U

Thương Nguyệt| 25/06/2019 15:56

(HNMO) – Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace là bản hợp đồng thứ hai của “Quỷ đỏ” tại kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Wan-Bissaka là tân binh thứ hai của M.U trong hè 2019. Ảnh: PA


Sau nhiều tuần thương lượng, M.U và Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận về thương vụ của cầu thủ mới 21 tuổi. “Quỷ đỏ” sẽ thanh toán trước 45 triệu bảng và trả 5 triệu bảng còn lại theo các điều khoản khác của hợp đồng.

Với tổng giá trị 50 triệu bảng, Wan-Bissaka là cầu thủ đắt giá thứ năm trong đội hình hiện tại của M.U. Tân binh trẻ tuổi đã có mặt tại thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế ngày 26-6, trước khi dự kiện ký hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 80.000 bảng/tuần, nhiều gấp 8 lần thu nhập tại đội bóng cũ.

Trước khi bổ sung hậu vệ phải của Crystal Palace, M.U đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Daniel James. Sao trẻ của Swansea chuyển tới Old Trafford với mức giá 18 triệu bảng. Sau 2 tân binh đắt giá, HLV Solskjaer vẫn hướng đến mục tiêu mua thêm 1 tiền vệ, 1 hậu vệ trung tâm và 1 tiền đạo trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Sean Longstaff của Newcastle, Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon và Delan Rice hiện đang khoác áo West Ham là các mẫu tiền vệ M.U đang muốn chiêu mộ.

Hậu vệ trung tâm Harry Maguire của Leicester cũng đang trong “tầm ngắm” của M.U. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi chọn Man City là điểm đến kế tiếp dù nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh khó có thể chấp nhận mức giá 80 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tân binh thứ hai của M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.